“ยูโร ยศวรรธน์” ขอขมาลาบวช ทดแทนคุณพ่อแม่ “เวียร์”ร่วมอนุโมทนาบุญ

อีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ รับเดือนเมษายนนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ยูโร ยศวรรธน์” เมื่อล่าสุด เช้านี้ (5 เม.ย. 66) ได้เดินสายขอขมาลาบวช ผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมทั้งพี่ ๆ ในวงการ ซึ่งหนุ่ม “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกรุ่นพี่ร่วมช่อง ได้ร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด วัดป่าอัญญาวิโมกข์ (วัดป่าบ้านบง) จังหวัดอุดรธานี ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ และจะเดินทางศึกษาพระธรรมที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี


โดยหนุ่ม “ยูโร” ได้เผยถึงการบวชครั้งนี้ว่า “จริง ๆ ตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่า จะบวชทดแทนคุณให้คุณพ่อคุณแม่ ตอนอายุ 25 ปี คือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ติดเรื่องงาน จนถึงครั้งนี้ ก่อนที่จะแสดงละครเรื่องต่อไป ได้บอกกับทางผู้จัดและทางช่องว่า ปีนี้ผมตั้งใจบวชในวันนี้นะ ก็เลยมีการวางแผนเพื่อเคลียร์คิวงาน จนลงตัว ได้บวชตามความตั้งใจ ที่คิดไว้คือตั้งใจบวชศึกษาพระธรรมประมาณ 15 วัน และต้องรอดูฤกษ์สึกอีกที ว่าเหมาะสมเป็นเมื่อไหร่ครับ 

ตอนนี้ผมก็ได้เตรียมตัวเพื่อบวช มีการอ่านบทสวด โดยทางวัดได้มีการบอกมาเรื่องการท่องขานนาค ซึ่งค่อนข้างยาก ซึ่งมีกำหนดอุปสมบทในวันที่ 23 เมษายนนี้ และจะเดินทางศึกษาพระธรรม จำพรรษาที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี ฝากแฟนละคร อนุโมทนาบุญกับการบวชครั้งนี้ของผมด้วยนะครับ  เมื่อถึงเวลาผมจะกลับมาเล่นละคร มอบเสียงหัวเราะ มอบความสุขให้กับแฟน ๆ อีกครั้งครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม