“ปู แบล็คเฮด” ชัดเจน! รักครั้งใหม่ “แจนจัง” เผยฝ่ายหญิงชอบเพราะมุมใบหน้าข้างซ้าย

รักครั้งใหม่นี้พูดได้เต็มปากว่า “เป็นแฟนกันแล้ว” ระหว่างร็อกเกอร์ในตำนาน “ปู แบล็คเฮด” วัย 53 ปี กับสาว “แจนจัง” อดีตสมาชิกวง BNK48 ซึ่งอายุห่างกันถึง 25 ปี หนุ่ม “ปู” เผยว่ารักครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องหนึ่ง ต่างคนต่างไม่รู้จักกันมาก่อน ความสัมพันธ์ค่อย ๆ ที่ขึ้นหลังจากได้พูดคุยกันมาเรื่อย ๆ เคยถามฝ่ายหญิงว่าทำไมถึงชอบพี่ปู ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า ชอบใบหน้าข้างซ้ายเป็นมุมที่ทำให้ดูหล่อแค่นั้นเลย


รักครั้งนี้เป็นการเติมเต็มที่ทำให้ชีวิตของ “ปู” มีที่ปรึกษามากขึ้น สิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับการมีความรักครั้งใหม่ ย้ำว่าต้องสร้างความเข้าใจให้ฝ่ายหญิงว่าในชีวิตประจำวันของตนยังคงมีการระลึกถึงรักในอดีตอย่าง “นุ๊กซี่” ที่เสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่ง “น้องแจนจัง” เองเข้าใจตรงนี้ดี และรับได้ทุกอย่าง ทุกวันนี้เอง “น้องแจนจัง” ยังมีการพูดคุยกับ “นุ๊กซี่” เป็นการขอกำลังใจในการทำงานด้วย

ส่วนคำพูดหรือสายตาคนที่มองว่า ตนเริ่มต้นรักครั้งใหม่เร็วเกินไป แถมยังคงเลือกผู้หญิงที่อายุห่างกันมากกว่ามาเป็นแฟน ก็เผยว่าพยายามตัดสิ่งที่เป็นเรื่องลบออกไป แล้วโฟกัสเฉพาะความรักที่เกิดขึ้น ส่วนอนาคตยังไม่ได้มองไปไกล โฟกัสกับปัจจุบัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม