“ลีเดีย” ลั่น ประกาศ “พลอย” โสด ปัดพาดพิง “คลอดีน” อุบเชียร์คบ “โต้ง ทูพี”

หลังจากคุณแม่คนสวย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ออกโรงยืนยันสถานะหัวใจของสาว “พลอย เฌอมาลย์” ว่าโสดสนิท 100% หลังถูกโยงจับคู่แรปเปอร์ดัง “โต้ง ทูพี” พร้อมบอกออกสื่อว่าอยากให้พี่สาวเจอคนดี รักเดียวใจเดียว ชนิดรักจริงหวังแต่ง แต่งานนี้ไม่วายมีรถทัวร์ดราม่ามุ่งตรงมาที่ลีเดียทันที เพราะมองว่าเป็นการพาดพิงถึง “คลอดีน” หวานใจสาวของพลอยหรือเปล่า ?

ล่าสุดวันนี้(4 เม.ย. 2566) “ลีเดีย” เผยชัดไม่ได้ต่อว่าใคร หรือ มีเจตนาที่พาดพิงใครทั้งสิ้น ตั้งใจยืนยันความโสดและความสวยมีเสน่ห์ของพี่สาว “พลอย” เท่านั้น อยากให้เจอความรักที่ดีและมีความสุข เพราะเติบโตมาด้วยกันทุกช่วงชีวิต และหลังจากมีข่าวออกมายังเป็นห่วง “คลอดีน” และได้พูดคุยปรับความเข้าใจเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่โดนทัวร์ลงตนก็เข้าใจ เพราะมันฟังไปทางนั้น แต่มีเจตนาที่ดี ไม่มีเจตนาโจมตีใคร แต่กับความสัมพันธ์ “พลอย-โต้ง” ลีเดียโบ้ยให้ไปถามพลอยเอง ขออุบว่าเชียร์โต้งให้พลอยหรือไม่ แค่พลอยมีความสุข พี่ว่าไงน้องว่างั้น พร้อมซัพพอร์ตอย่างเต็มที่

พอถามถึง “น้องเดมี่” ลูกสาวคนเล็ก มีแววเป็นนักร้อง เพราะช่วงนี้พุ่งเข้าหาไมค์ร้องเพลงตลอด “ลีเดีย” ประกาศชัดเจนถ้าลูกชอบร้องพร้อมเป็นเจ๊ดัน จะส่งไปเรียนและสนับสนุน ส่วนเรื่องลูกคนที่ 4 คงพอแล้ว ประกาศปิดอู่อย่างเป็นทางการ ถึงแม้สามีจะงอแงไม่อยากทำหมัน แต่ถ้าไม่ทำ เดี๋ยวจะจับทำหมันที่บ้านเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 894 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม