“หนุ่ย อำพล” เดือดไม่หยุด ฉะแฟนเพื่อนร่วมวงไมโคร อย่าล้ำเส้น!

เพิ่งจะโพสต์ร่ายยาวฉะเพื่อนร่วมวง “ไมโคร” ไปไม่กี่วันก่อน ทำเอาชาวเน็ตตาลุก เพระาแต่ละคำจุก ๆ ทั้งนั้น สำหรับตำนานร็อกมือขวา “หนุ่ย อำพล ลำพูน” นักร้องนำ “วงไมโคร” ว่า “อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้หรือเสริมสร้างสิ่งที่-ึงไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน -ูไม่ชอบ เพราะ-ูคือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวก-ึงได้มันมามากเกินพอแล้ว” ก่อนจะลบไปในเวลาต่อมา


แต่ล่าสุด “หนุ่ย อำพล” ออกมาฉะเพื่อนร่วมวงคนเดิมอีกครั้ง ด้วยแคปชันเดือดว่า “อย่าล้ำเส้นอีหนู บอกเมีย-ึงไอ้กบ ว่าอย่าล้ำเส้น -ูไม่ชอบ” พร้อมกับอธิบายเกณฑ์กำหนดของระดับเสียงที่เป็นอันตราย ใต้โพสต์ด้วยว่า “มาตรฐานของระดับเสียงในสถานประกอบการต่าง ๆ ไว้ดังนี้ 1.ได้รับเสียงไม่เกินวันละ 7 ชั่วโมง ต้องมีระดับเสียงติดต่อกันไม่เกิน 91 dB(A) 2.ได้รับเสียงวันละ 7-8 ชั่วโมง ต้องมีระดับเสียง ติดต่อกันไม่เกิน 90 dB(A) 3.ได้รับเสียงเกินวันละ 8 ชั่วโมง ต้องมีระดับเสียง ติดต่อกันไม่เกิน 80 dB(A) 4.นายจ้างให้ลูกจ้างทำงานในที่ ๆ มีระดับเสียงเกิน 140 dB(A) ไม่ได้ ” ก่อนจะบอกอีกว่า “เด็กบ้านนอกมึน”

งานนี้แฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เพราะหวั่นว่าเรื่องข้างต้นจะส่งผลกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวงที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ อาทิ จะได้ดูคอนมั้ยยย 😢 , ลบpostก่อนดีไหม เพื่อ concertสุดปัง , หมื่นฟาเรนไฮต์ 🔥🔥🔥 ผมรอคอนเสิร์ตเต็มวงนี้มานาน อย่าเพิ่งมีอะไรนะครับ , ทำอย่างนี้ไม่ดีเลย ใช้อารมณ์เกินไป ไม่มีไรดีขึ้น พี่หนุ่ยเป็นคนในสื่อ การพูดอะไรออกไป ย่อมมีแสงผู้เข้าหาอยู่แล้ว เป็นผลเสียกับตัวเองและวง มีไรก็ควรพูดกันข้างหลัง กำลังจะมีงานดีอย่าทำงานกร่อย #รักพี่หนุ่ย #รักไมโคร , หวังว่าสุดท้ายจะออกมาเฉลยว่า “ทำคอนเทนต์” กันเฉย ๆ ครับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 729 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม