“รัศมีแข” ระบายความรู้สึกหลังเผชิญ “โรคกลัวถูกรังเกียจ” ใจชื้นลูกดาราเล่นด้วย ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริง ๆ

อีกหนึ่งนักแสดงอารมณ์ดีที่ขึ้นชื่อเรื่องรักเด็กเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เห็นได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าที่เวลาเจอลูกเพื่อนดาราเมื่อไหร่ เป็นต้องเข้าไปอาสาช่วยเลี้ยง ช่วยอุ้ม ด้วยความเต็มใจ และทุกครั้งที่อยู่กับเด็กออร่าแห่งความดีใจและความสุขเปร่งประกายเต็มใบหน้าและดวงตาของเจ้าตัวอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด “รัศมีแข” โพสต์ระบายความในใจยาวเหยียดว่าความจริงแล้วเจ้าตัวแพนิกกลัวคนรังเกียจ โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อน ๆ หรือคนรู้จักในวงการ


โดย “รัศมีแข” ได้โพสต์ข้อความจากใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rusameekae ว่า “ขอบพระคุณเพื่อน ๆ แม่ ๆ และคุณพ่อที่มีลูกในวงการมาก เพราะเด็ก ๆ ทุกคนที่แขเจอ…ทำให้แขมีความสุขมาก ๆ ครับ แขเคยโดนเรื่องร้าย ๆ มาตั้งแต่เด็กครับทั้งถูกทำร้าย…ถูกรังเกียจจากสีผิว…เลยทำให้แขมีอาการซึ่งยังเป็นอยู่ครับ… .ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราเหรอ?? แขจะ panic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือจะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า…เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม…โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อน ๆ หรือคนรู้จัก…แข panic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหมถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า…ซึ่งทุก ๆ คนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข. แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็ก ๆ ….ลึก ๆ แขจะร้องไห้ตลอดครับ…เพราะเวลาเด็ก ๆ ยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ แล้วเด็ก ๆ ที่แขได้มีโอกาสเจอ…ช่วยทำให้แขใจชื้นมาก ๆ ครับ…แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริง ๆ ครับ สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลาน ๆ ครับ” พร้อมกับเขียนแคปชันกำกับใต้ข้อความว่า “จากความรู้สึกเล็ก ๆ …จากคน ๆ หนึ่งครับ…❤️”#วิถีคิงคอง ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกอดและส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 621 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม