“จ๊ะ” ยัน! ไม่ได้ทะเลาะ “แจ๊ค” แต่รับไม่ได้ทำผิดข้อตกลง

ทำเอาโซเชียลระอุกลางดึก เมื่อลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กว่า “ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่พึ่งเสร็จ,, มีแฟนคลับทักมา แม๊!!! หนูเจอผู้ชายแม่ที่ร้าน เ ห ล้ า แม่มาด้วยมั้ย โอเค จบบบบบ นอกจากตรู ไม่ได้ไป คือ ตรูไม่รู้ด้วยคร่าว่ามันไป เก่งมากกกก ผู้ฉัน เล่นฉาก เ สี่ ย ง ต า ย ล่ะ 1 😡” ก่อนจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมแนบแชตการคุยกับแฟนหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล” ประกอบ “บนสนทนาสุดท้าย คือ ร้อนมากแม่ ตอนบ่าย3 ก่าๆๆๆ ป่านนี้ ยังเที่ยวร้าน เ ห ล้ า ,, คงคิดว่าตรูยังไม่เลิกงาน หึ 😡😡😡😡😡😡😡😡😡” ตามด้วย “รู้ตัวล่ะ1 😡” และ “จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ตรูจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน ,, หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนตรูต้องลบเพื่อนในเฟส ไป 2 ปีแล้ววววว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลย 😡 เหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีก ตรูบล็อคเบอร์ ทุกอย่างจบบบบบบ 👌😂”
ทำเอาแฟนๆถึงกับต้องรีบเข้าไปบอกให้ลูกทุ่งสาวใจเย็นๆ บ้างก็ถามถึงสวัสดิภาพของ “แจ๊ค ธนพล” ว่ายังอยู่ดีหรือเปล่า?
ล่าสุดสาวจ๊ะได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก @นงผณี มหาดไทย เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อคืน พร้อมอัปเดตสถานการณ์ปัจจุบัน ขณะแต่งหน้าเตรียมออกไปทำงาน ด้วยอารมณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่ได้ซีเรียสหรือวิตกกังวลแต่อย่างใดว่า
“เมื่อคืนเราไปงานของเรา พองานที่ 2 มีคนส่งข้อความมาทักมาว่า แม่วันนี้หนูเจอผู้ชายแม่ด้วยนะ แม่มาด้วยหรือเปล่า? ส่งเป็นรูปมาเลย คือเค้าอยากถ่ายรูปกับเรา เลยถามว่าเจอที่ไหน เค้าก็บอกมาเป็นร้านเหล้าร้านหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าเดือดนะ ไม่ใช่ฟิวนั้น ก็เลยไหนลองโพสต์ อารมณ์ประมาณก่อนเจ้าตัวจะรู้ คนอื่นต้องรู้ก่อน พอโพสต์ไปสัก 10 นาที นางก็พิมพ์กลับมาเหมือนเอาคนอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย คนที่ชื่อพี่แชมป์แล้วก็อีก 3-4 คน ประเด็นคือไม่ได้ถามว่าอยู่กับใคร? แต่งง! ว่าทำไมไปไม่บอก นางพิมพ์มายาว แล้วจบที่ “พ่อขอโทษ” เราก็ไม่พิมพ์อีกเลย เพราะว่าผิดข้อตกลง
เราเป็นคนไม่หึงเลย แต่คุยกันแล้วว่าไปไหนก็ได้แต่บอกกันหน่อย เวลาเราไปทำงานแล้วจะไปเที่ยวต่อก็บอก เราแฟร์จนถึงขั้นที่ว่าถ้ามีผู้หญิงเข้ามาจะคุยก็ได้นะแต่บอกกันก่อนว่ากำลังคุยกับคนนี้อยู่ เพราะอยู่ในวงการ ถ้าไปเจอจะได้ทำตัวถูก เราไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่า แต่สิ่งที่ไม่ชอบเลยคือ ไปไหนให้บอกแค่นั้น เป็นเรื่องเดียวที่เป็นข้อตกลง
เหตุผลที่เค้าบอกเราคือ คิดว่าไปแป๊บเดียว เรื่องไปแป๊บเดียวไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือไปไม่บอก แค่นั้นเลย แล้วก็ไม่ได้คุยต่อ เพราะไม่ชอบการเร้าหรือ
เมื่อคืนกลับถึงบ้านตี 2 ก็หลับเลย ไม่ได้โมโหนะ เพราะถ้าโมโหจะอีกเวลนึง เค้าเคยเจอแล้ว ตอนที่จ๊ะจับได้เรื่องผู้หญิงในวงการ โพสต์ไปงั้นแหละ แค่ให้รู้ว่าเราไม่โทรหานะ ให้คนอื่นรู้ก่อน เดี๋ยวแกค่อยรู้ตัว
เอาพูดตามตรง เลิกได้นะ ไปถามพี่แจ็คได้เลย แต่ตอนนี้ไม่ได้ทะเลาะกันนะ เพราะไม่ได้ตอบไลน์หรือคุยกัน เคยบอกไปแล้วว่า ถ้าผิดครั้งที่ 1 คือบล็อกทุกอย่างมี ตอนนั้น “พี่บอล เชิญยิ้ม” ต้องมาช่วยเคลียร์ ผิดครั้งที่ 2 ลบเฟซซึ่งพี่แจ็คมี 2 เฟซ จนถึงตอนนี้ 2 ปีแล้วยังไม่รับแอดเค้าเลย ผิดครั้งที่ 3 คือตอนนี้จะไม่ตอบไลน์ 1 เดือน ถ้ามีครั้งที่ 4 จะบล็อกเบอร์
พี่แจ็คยังอยู่ดีมั้ย ต้องไปทักเค้าเองนะ เพราะยังไม่ได้พูดคุย อย่างที่บอก 1 เดือนจะไม่ตอบไลน์ พูดตรงๆ นะเรากับพี่แจ็คจากเป็นแฟน ตอนนี้อยู่ในฐานะคนคบกัน
เราก็มีข้อเสียคือ ไม่โรแมนติก เอาแต่ใจตัวเอง เพราะฉะนั้นให้โอกาสถ้าเค้าเจอผู้หญิงที่ดีกว่าเรา แต่ขอให้บอก ถ้ามั่นใจแล้วเดี๋ยวเดินออกให้ แล้วจะบอกข่าวที่คุณก็ไม่เสียเราก็ไม่เสีย เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันได้ เราเป็นคนทำงาน มีอะไรด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นเวลาผู้ชายเข้ามา ไม่ต้องมาทำให้เรามีเงินมากขึ้น แต่อย่านำพาความปวดหัวมาให้ก็พอ เพราะเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับความรักเท่าไหร่ ขอแค่จะทำอะไรบอก ไปไหนมาไหนบอก เท่านั้นจบ”
ในขณะที่โซเชียลของ “แจ๊ค ธนพล” ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20,848 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม