อายุเพิ่งถึง! “แซม ยุรนันท์” ทำบัตรประชาชนใหม่ในวัย 60 ตื่นเต้นจะได้รับเบี้ยผู้สูงอายุ ยิ้มแก้มปริ จนท.ชมครั้งนี้หน้าเด็กลง

หน้าเด็กโกงอายุ จนหลายคนไม่อยากจะเชื่อว่าปีนี้ นักแสดงมากฝีมือ “แซม ยุรนันท์” จะอายุครบ 60 ปีแล้ว กระทั่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเล่าวินาทีที่เดินทางไปทำบัตรประชาชนใบใหม่ในวัย 60 ปี เพราะอายุเพิ่งถึงเกณฑ์รับเบี้ยผู้สูงอายุ พร้อมเขียนแคปชันกำกับไว้ชัดเจน


โดย “แซม” ได้แชร์โมเมนต์การไปทำบัตรประชาชนใบใหม่ในวัย 60 ปีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@sam_yuranunt พร้อมแคปชันชวนเอ็นดูว่า “#ทำบัตรประชาชน อายุเพิ่งถึงครับ!! 🤣🤣 เพิ่งถึงรับเบี้ยผู้สูงอายุนะค้าบบบ 555 #ถ่ายรูปติดบัตร” ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่กำลังเตรียมตัวถ่ายบัตรประชาชนใบใหม่ พร้อมเล่าในคลิปว่า “มาทำบัตรประชาชนใหม่ วันนี้ใจกล้ามานะครับ ใส่ชุดตัวเดิมเมื่อ 8 ปีที่แล้วมาถ่ายอีกครั้งหนึ่ง วัด ๆ กันไปเลย เจ้าหน้าที่ที่เคยทำให้ครั้งที่แล้วบอกว่าครั้งนี้หน้าดูเด็กลง” ทำเอาคนโดนชมยิ้มแก้มปริด้วยความภาคภูมิใจ ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความหน้าเด็กโกงอายุของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม ถ้า “พี่แซม” ไม่ยืนยันจากปากด้วยตัวเองว่าปีนี้อายุอานามพี่เข้าวัยหลัก 6 แล้ว หนูเผือกไม่มีทางเชื่อเด็ดขาด เพราะหน้าตาพี่ยังอ่อนวัยราวกับหนุ่มเอ๊าะ ๆ อยู่เลยค่า:).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,939 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม