“แจง ปุณณาสา” ได้คำตอบแทน ทำไม “น้องแตงโม” เลือกซ้อมไปไอซ์สเก็ต แทนการไปเที่ยวกับครอบครัว หลังมีโอกาสไปดูลูกสาวลงแข่งครั้งแรก

แม้จะสนับสนุนลูกสาวอย่าง “น้องแตงโม ปุณณดา” ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตทีมชาติไทยเต็มที่ แต่คุณแม่อย่าง “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็แอบมีมุมไม่เข้าใจที่ลูกสาวขอใช้เวลาวันหยุดกับการซ้อมไอซ์สเก็ต แทนการออกไปเที่ยวใช้วันหยุดกับครอบครัวด้วยกัน กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ไปนั่งดู “น้องแตงโม” ลงแข่งไอซ์สเก็ตเป็นครั้งแรก จึงเข้าใจอย่างถ่องแท้ แต่ยอมปล่อยเวลาให้โค้ชทำการฝึกฝนลูกสาวอย่างเต็มที่เพื่อพิชิตเป้าหมายนักกีฬาไอซ์สเก็ตทีมชาติไทยตามที่ตั้งใจไว้


โดย “แจง” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ “น้องแตงโม” กำลังออกลีลาอย่างสวยงามขณะลงแข่งไอซ์สเก็ตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jangjit พร้อมข้อความระบุว่า”วันนี้ได้ ลงแข่ง Thailand national figure skating championship2023 เป็นครั้งแรก ก็ได้เรียนรู้เลยว่า มีแต่เด็ก ๆ ที่เก่งกันมาก ๆ จริง ได้ประสบการณ์บทใหม่ ว่าต้องฝึกกันให้มากกว่าเดิม แม่ยอมปล่อยเวลาให้โค้ช แล้วค่ะ ถ้าไม่ได้ไปนั่งดูเองก็นั่งทะเลาะกันเพราะอยากให้เค้า ไปเที่ยวหรือใช้วันหยุดด้วยกัน แต่จริง ๆ เค้าอยากไปซ้อมเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น จะบอกว่าเด็กไทยเก่งมากจริง ๆ ทุกคน👏👏👏👏👏” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสามรถและความมั่งมั่นตั้งใจของ “น้องแตงโม” กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 33,328 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม