“ดีเจบุ๊กโกะ” วางแพลนเที่ยวไม่กระทบงาน เผยร่วมโปรเจกต์พิเศษกับค่ายดัง

ตอนนี้หุ่นเซี๊ยะ หุ่นสับไม่ไหว สำหรับพิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิงอย่าง “ดีเจบุ๊กโกะ” หรือ “ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” หลังจากที่เดินหน้าออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนช่วงนี้หุ่นสับ เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพกสุด ๆ รวมถึงเคร่งเรื่องการควบคุมอาหาร กินวิตามินเสริม ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งแรงจูงใจคือทำเพื่อตัวเองอยากจะดูดีและเรื่องสุขภาพด้วย แถมน้ำหนักตอนนี้ลงเยอะมากถึง 6-7 กิโลกรัมแล้ว


ดีเจคนดัง “บุ๊กโกะ” ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ถึงออกกำลังกายหนัก ปาร์ตี้สังสรรค์ก็ไม่ทิ้ง เพราะตนมีสังคมของตน เรื่องงานก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองว่าง หาอะไรทำตลอดเรื่อย ๆ จึงต้องแบ่งเวลาและวางแผนการใช้ชีวิตอย่างดี พร้อมคติ “work in thailand ,spend money in America” และ “ทำงาน งก ๆ เวลาใช้เงินอย่า งก ๆ” แถมเร็ว ๆ นี้ ทาง “บุ๊กโกะ” มีโปรเจกต์ร่วมกับ เอ็มโฟร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สร้างสรรค์ผลิตซีรีส์คุณภาพเพื่อให้คุณผู้ชมได้รับชม บอกเลยว่าทันสมัย เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพแน่นอน

ส่วนที่เห็นทำงานหนักทุกวันนี้ บอกเพื่อตนเองและครอบครัว เพื่ออยากให้แม่และน้องสาวสบาย ได้เที่ยวในที่ที่อยากไป ได้กินอาหารที่อยากกิน จนวันนี้แม่ไม่มีบ่นซักคำ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม