“เพลง ชนม์ทิดา” พรั่งพรูความในใจ หลังสูญเสีย “คุณพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าของขวัญวันเกิดปีที่ผ่านมา จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ทำให้

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักการเมืองชื่อดัง “เอ๋ -ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมาก โดยเฉพาะ “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวเพียงคนเดียวของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” และอดีตภรรยา “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งอย่างกะทันหัน โดยหลังจากที่เจ้าตัวปักหมุดคลิปความรัก ความผูกพัน พ่อลูกบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟน ๆ ที่มีให้อย่างท่วมท้น ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน “เพลง” ได้รีโพสต์คลิปวิดีโอสุดซึ้งที่เจ้าตัวทำให้คุณพ่อ “เอ๋” เมื่อวันเกิดของคุณพ่อในปีที่ผ่านมาลงอินสตาแกรมสตอรี่@plengasavahame


โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว “เพลง” ได้รวบรวมโมเมนต์สมัยที่เจ้าตัวยังเด็ก ๆ ที่คุณพ่อเอ๋ และ คุณแม่ตู่ รวมถึงทุกคนในครอบครัวช่วยกันเลี้ยงดู ฟูมฟักให้เติมโตขึ้นมาท่ามกลางความรักของทุกคน รวมถึงโมเมนต์ที่ “คุณพ่อเอ๋” อ้อนให้ “เพลง” ประคองหน้าเข้ามาจุ๊บแสดงความรักทั่วทั้งใบหน้า พร้อมกับคลิปวิดีโอที่ “เพลง” และ “คุณพ่อเอ๋” จุ๊บแสดงความรักพ่อลูกต่อกันเหมือนที่เคยทำตอนเด็ก ๆ อีกครั้งในปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของ “คุณพ่อเอ๋” ที่เจ้าตัวร่วมกับ “คุณแม่ตู่” และคุณยาย ช่วยกันทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อในบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น ก่อนที่ “เพลง” จะเขียนข้อความภาษาอังกฤษพรั่งพรูความในใจถึงคุณพ่ออันเป็นที่รักว่า “I never knew this would be our last song when I made this present for you on your birthday.@chonsawat28 “If I could get another chance Another walk, another dance with him I’d play a song that would never ever end How I’d love, love, love to dance with my father again” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “หนูไม่เคยรู้เลยว่านี่จะเป็นเพลงสุดท้ายของเรา ตอนที่หนูสร้างสรรค์ของขวัญวันเกิดนี้ให้คุณพ่อในวันเกิด ถ้าหนูมีโอกาสอีกครั้ง ได้เดิน ได้เต้นไปกับคุณพ่อ หนูจะเล่นเพลงที่ไม่มีวันจบ หนูรักที่จะได้เต้นไปกับคุณพ่อของหนูอีกครั้ง“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,099 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ