“อาไท กลมกิ๊ก” เผยสถานะหัวใจ รับหลายคนเตือนลดน้ำหนัก บอกกินน้อยก็อ้วนได้

สถานะหัวใจกลับมาโสดสนิทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับนักแสดงสายฮา “อาไท สุภทัต” หรือ “อาไท กลมกิ๊ก” ล่าสุดได้ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจตัวเองอีกครั้ง โดยยอมรับว่าประสบการณ์ความรักในอดีต ส่งผลต่อการพิจารณาสาวคนใหม่ที่จะเข้ามาอยู่ในสถานะแฟน โดยต้องดูว่าผู้หญิงที่เข้ามาต้องการอะไรจากตัวหรือชื่อเสียงของตน ซึ่งตอนนี้ย้ำว่ายังโสดสนิท เพราะทุ่มเวลาให้กับเรื่องงานเป็นสำคัญ ที่ผ่านมายอมรับว่าอาจจะมีพูดในรายการต่าง ๆ ว่าหากใครสนใจสามารถทักอินบ็อกมาได้ แต่เมื่อเอาเข้าจริง ๆ เจ้าตัวกลับเป็นคนที่ไม่ชอบตอบข้อความของใครซะงั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่พร้อมเผื่อเวลาให้กับใครในช่วงนี้ ส่วนสเปคสาว ๆ อาไทเผยว่าต่อให้สวยแค่ไหน หากคุยกันแล้วไม่สามารถไปต่อกันไม่ได้ก็จะไม่ฝืน เช่นเดียวกับถ้าไม่ได้สวยมาก แต่ถ้าคุยแล้วเกิดความเข้าใจกันก็สามารถเดินไปในทางเดียวกันได้


และแม้หนุ่ม “อาไท” จะมีรูปร่างที่ใครเห็นก็มองน่ารัก กอดอุ่น เจ้าตัวเผยว่าเรื่องปัญหาสุขภาพหลังจากตรวจกับคุณหมอแล้วไม่พบปัญหาใด ๆ เพียงแต่บอกว่าเป็นคนอ้วนที่ค่อนข้างแข็งแรง ส่วนที่มีหลายคนมักมาเตือนให้หันมาลดน้ำหนัก นักแสดงอารมณ์ดีออกปากจริง ๆ เรื่องอ้วนเป็นเรื่องที่ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมน กรรมพันธุ์ หรือระบบการย่อยอาหาร ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการกินเท่านั้น เพราะบางคนกินน้อยก็อ้วนได้ หรือบางคนกินมากก็ไม่อ้วนเลยก็มี ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกรำคาญคนที่มาเตือน เชื่อว่าคนเหล่านั้นก็อาจจะเป็นห่วง เราจริง ๆ ก็ได้

นอกจากนี้อาไทยังฝากแฟน ๆ ติดตามผลงานล่าสุดกับซิทคอม“THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย” นำแสดงโดย “ไอซ์ ณพัชรินทร์ //อาไท สุภทัต// โอนีล ฐิตินันท์ และแขกรับเชิญคนพิเศษ เรื่องราววุ่น ๆ ของคนในออฟฟิศที่มาพร้อมเหตุการณ์เกี่ยวกับการรู้เท่าทันสื่อ เตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น. เริ่ม 1 เมษายนนี้ ทางช่อง9 กด 30


เข้าชม 474 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม