“รัศมีแข” เผยโมเมนต์น่ารักคู่ “น้องแอร่า” ลูกสาว “ซาร่า” เจอครั้งแรกหลงรักไม่ไหว

เป็นอีกหนึ่งมุมที่เห็นแล้วอบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรสายฮาอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เรียกว่าเป็นเซียนเรื่องการเลี้ยงเด็กไปแล้ว เพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่รักเด็กเป็นอย่างมาก มักจะเห็นในอินสตาแกรมคู่กับเด็กตัวน้อยลูกคนบันเทิงอยู่เรื่อย ๆ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็แวะไปทักทายเจ้าตัวน้อย “น้องเลอา” ที่จังหวัดภูเก็ต ลูกสาวของนักแสดงสาวหุ่นแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” แต่ล่าสุดก็ได้เจอกันแล้วกับ “น้องแอร่า” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคุณแม่ป้ายแดง “ซาร่า โฮเลอร์” ที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือนนี่เอง


โดยเมื่อวานนี้ (28 มี.ค. 66) “รัศมีแข” ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นคู่กับ “น้องแอร่า” ซึ่งเหมือนภาพพ่อลูกกันมาก ๆ แต่ยิ่งไปกว่านั้นน้องมีรอยยิ้มที่ดูแล้วมีความสุขมากเลยทีเดียว ซึ่งได้โพสต์พร้อมระบุแคปชันว่า “สงใสต้องทำรายการเด็กและคุณแม่แล้วหละ….ด้วยประสบการณ์การเข้าห้องคลอด….เลี้ยงหลานมา..10กว่าคน…55555…และ…เรี่ยบร้อยอีกหนึ่ง….ป้อนนม…เล่นพาเข้านอน…” #วิถีคิงคอง”

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์แซวว่าเลี้ยงเด็กเก่งมาก ต้องยกตำแหน่ง “แม่นม” ให้เลยทีเดียว และอีกมากมาย อาทิ พี่แขเก่งมากจริง ๆ คะ ดูจากการอยู่กับเด็กแล้วคิดว่า เก่งกว่าแม่บางคนซะอีก , ไม่ใช่ทุกคนที่ทำได้นะเอาจริง ลุงแขต้องละมุนขนาดไหนอะ เด็ก ๆ ติดมาก , น่ารักทั้งป้าทั้งหลาน , น่ารัก น่าเอ็นดูจังค่ะ ทั้งน้อง ทั้งคุณแขเลย , ดูน้องชอบแขมากนะคะ ยิ้มใหญ่เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,326 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม