“ลีเดีย” ประกาศให้ “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท ถ้ามีรักใหม่ขอแบบรักเดียวใจเดียว

แทบจะปิดประตูลือซุ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่ไปเลย หลังก่อนหน้านี้มีอักษรย่อใบ้ถึง “นางเอกหน้ามั่น” ซุ่มคบหา “นักร้องแร็ปเปอร์” ที่เพิ่งโสดได้ครึ่งปี ทำให้หลายคนเดาว่าเป็นคู่ขอนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับแรปเปอร์ “โต้ง ทูพี” หรือ พิทวัส พฤกษกิจ แถมยังมีภาพที่ทั้งคู่ไปร่วมงานปาร์ตี้ด้วยกันบ่อย ๆ จนถูกจับตา แม้จะมีคนแก้ต่างให้ว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

ล่าสุดวันนี้(27 มี.ค. 2566) “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” น้องสาวคนสนิทของ “พลอย เฌอมาลย์” ได้ลงภาพที่ถ่ายด้วยกัน พร้อมแคปชัน “สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ! 🔊 (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ)” พร้อมแท็กหา “พลอย เฌอมาลย์”

เรียกว่าประกาศให้ชัด ๆ ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป แถมพี่น้องคนบันเทิงยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ประกาศไปเลย ปังๆ จบๆ!! , ขอให้คุณมัม ได้เจอคนที่ รัก อย่างจริงใจ จริงจัง มั่นคง , พี่พลอยเป็นคนที่หนูรักมากๆๆมีทุกวันนี้เพราะพี่พลอยเลย❤️ รักแม่หวงแม่ค่า , อ่านแคปชั่นแล้วน้ำตาไหล..😢 รู้เลยว่าคุณมัมคง แบกรับ,เก็บอะไรไว้ในใจมากมายขนาดไหน.. ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม