“เปิ้ล ไอริณ” โชว์หลักฐานชัด ๆ หนุ่มวิ่งตามขอจุ๊บ มีตัวตนไม่ได้เมกขึ้น

สวยและฮอตสุด ๆ ในช่วงนี้ ต้องยกให้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวไปออกรายการแฉ เล่าเรื่องที่มีผู้ชายมาขอจูบตอนไปเที่ยวอิตาลี ทำเอาหลายคนทั้งอึ้งและสงสัยเป็นเรื่องจริงหรือสร้างเรื่องขึ้นมาหรือเปล่า


จนล่าสุดวันนี้(23 มี.ค. 2566) “เปิ้ล ไอริณ” พร้อมโยนหลักฐานด้วยการลงภาพคู่หนุ่มต่างชาติ 2 คนพร้อมแคปชันว่า “ขอพื้นที่อธิบายนิดนะค้า..🙏 จากคอมเมนต์”รายการแฉ”ล่าสุด มีหลาย ๆ คน สงสัยว่า เราเมคเรื่องที่เดิน ๆ อยู่ มีคนมาขอจูบที่อิตาลี่!! นี่คือภาพขณะรีบเดินดุ่ม ๆ คนเดียว เพื่อไปดูน้ำตก Varenna หนุ่มน้อยคนนี้(รูปแรก)ตะโกนเรียกเรา Hey! ตอนแรก เรากลัวนะ รีบเดินหนี ตอนนั้นเปลี่ยว ๆ ไม่มีใครเลย นางวิ่งตามมา บอก “Hey! You’re so beautiful, I want to kiss you!! ” เรานี่หัวเราะก๊ากเลย นึกในใจ “เออ!! กล้าดีวุ้ย!” หัวเราะเสร็จเราเดินต่อ นางก้อวิ่งตามมาอีก บอก”May I take photo with you please??”….จึงได้ภาพนี้มา เป็นที่ระลึก 😝(ปล.นางอายุ21 ฮอร์โมนคงจะพลุ่งพล่าน)

ส่วนคนภาพที่สอง วันเดียวกัน เจอบนรถไฟขากลับไปมิลาน นางนั่งมองตลอดทริป เรากลัวมาก ๆ จนลงสถานี นางวิ่งตามมาขอเบอร์ ขอถ่ายรูป!..เราไม่ได้บอกว่าเราฮอตอะไรหรอกนะ!แต่เราคิดว่า พวกเค้ามองสาวเอเชียน่ารัก เป็นปกติ ถ้าสาวเอเชีย หัวดำ หน้าไม่คุ้นเดินทางอยู่คนเดียว หนุ่ม ๆ ก็อยากรู้จักค่ะเราว่า ถ้าคุณไป ก็ฮอตเหมือนกัน! ตอนนี้ ชีวิตเราอยู่ในจุดที่ อยากขอบคุณทุก ๆ คนจริง ๆ จากใจ ที่มอบทุกโอกาส 🙏ไม่ว่าจะเข้ามาเมนต์อย่างไร คุณก็ยังคงให้ความสนใจเรา เราขอตั้งใจผลิตทุกผลงาน และสัญญาว่า จะมอบความจริงใจผ่านทุก ๆ คำพูด จากทุก ๆ โอกาส ทุก ๆ ทอล์กโชว์ เพื่อตอบแทนเพื่อน ๆ ทุก ๆ คนนะคะ”


จากนั้นแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้ง อันนี้เราเชื่อนะ เพราะเคยไปทริปยุโรปบังเอิญกรุ๊ปเดียวกับพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลน่ารักมาก เดินไปไหน หนุ่ม ๆ มองเยอะมากจิง ๆ , ตัวแม่สุด ๆ , แม่สวยและหุ่นดีจริง ๆ ค่ะ , มีเสน่ห์จริง ๆ คะ เรายอมรับเลย ขนาดเราเป็น ผญ , เชื่อทุกอย่างที่เป็นตัวคุณเปิ้ลคะ ไม่เคยติดใจอะไรเลย ดีใจกับงานเพลงล่าสุดนะคะ และยังมีหนังมาติดต่ออีก ชื่นใจเห็นจะช่วยเม้นชมทุกช่องทางตลอดคะ , ตั้งแต่ติดตามพี่เปิ้ลมา มีแต่คนบอกว่าตัวจริงพี่เปิ้ลน่ารักมากนิสัยดีมาก เราก็ชอบตั้งแต่เด็ก ๆ ถ้าเจอตัวจริงเมื่อไหร่จะเข้าไปขอถ่ายรูปนะคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,955 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม