“ช่อง 9 MCOT HD” จับมือ “อีจัน” เปิดตัวรายการใหม่ “อีเต้ยอีจัน”

วันนี้ (22 มี.ค. 66) ช่อง 9 MCOT HD กด 30 จับมือกับแฟนเพจดัง “อีจัน” ส่งรายการแนวสารคดีชีวิตปูพรมทุกพื้นที่ทั่วไทย ตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย เน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว ในทุกวันเสาร์ 14.00 น. เริ่ม 1 เมษายน รายการ “อีเต้ยอีจัน” พร้อมหลุดจากโลกออนไลน์สู่หน้าจอ ช่อง 9 MCOT HD กด 30


โดย นายวศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการฝ่าย 9 MCOT HD กล่าวว่า “ช่อง 9 MCOT HD กด 30 ร่วมเป็นพันธมิตร ด้านเนื้อหารายการกับเพจ “อีจัน” มาตั้งแต่รายการแฟ้มสืบสวน โดยครั้งนี้ส่งรายการแนวสารคดีชีวิตเดินหน้า ตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย ครบรสทั้ง ดราม่าผิดหวังและสมหวังอิ่มใจ โดยมุ่งเน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว”

รายการ “อีเต้ยอีจัน” เป็นรายการตามหาคนที่พลัดพรากจากกัน สอดแทรกไลฟ์สไตล์และตัวตนของ “เต้ย” ผ่านเรื่องเล่าจากผู้พลัดพราก ในวันที่อีจัน สร้างเพจขึ้นมาอีกหนึ่งเพจ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่อยากติดตามภารกิจตามหาคนพลัดพรากจากกัน “เต้ย” ซึ่งเป็นนักข่าวคนหนึ่งของเพจ “อีจัน” จึงได้รับมอบหมายให้เป็นพิธีกรหลักของรายการ และทำภารกิจเพื่อความหวังของผู้พลัดพรากทั้งหมด ด้วยเจตนาจะช่วยให้รักพลัดพรากได้กลับมาพบกัน


นางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน เปิดเผยว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับช่อง 9 อีกครั้ง จากรายการสุดท้ายที่เคยผลิตออกอากาศ คือ “รายการแฟ้มสืบสวน” การกลับมาครั้งนี้กับรายการน้องใหม่ “อีเต้ยอีจัน” ก็เลยเหมือนกลับบ้านที่คุ้นเคย และเชื่อว่าแฟน ๆ อีเต้ยจันน่าจะดีใจมาก ๆ เพราะหลายครั้งที่ ผู้ใหญ่ถามว่า รายการได้ทางช่องไทย ดังนั้น การที่อีเต้ยได้ออกทีวี ก็จะตรงกับกลุ่มหลักของอีเต้ยอีจัน ซึ่งความพิเศษของรายการ ที่จะอยู่บนหน้าจอทีวีจะมีความเต็มอิ่มของเรื่องราว และอารมณ์ที่มากขึ้น เมื่อเราเล่าเรื่องผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ภาพจะจัดขึ้น อารมณ์ความรู้สึกจะอิ่มขึ้น รายการอีเต้ยอีจันเวอร์ชั่นทีวี น่าจะเรียกน้ำตาแห่งความประทับใจได้อย่างแน่นอน”

ด้าน นายอนุสรณ์ ทะสุมา (อีเต้ยอีจัน) ในนามพิธีกรหลักของรายการ เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นกับอีกก้าวสำคัญของรายการครั้งนี้มาก ๆ ความรู้สึกส่วนตัวก็นึกย้อนกลับไปในวัยเด็กที่นั่งดูทีวี วันนี้เป็นเราที่มีโอกาสได้มายืนในจุดที่จะรับใช้บทความในรูปแบบหนึ่งให้คนดู เต้ยรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาทำงานตรงนี้เพื่อคลี่คลายปมในใจและสานฝันให้พวกเขา คำว่า “ปาฏิหาริย์แห่งรักที่พลัดพราก” สโลแกนรายการ มันคอยย้ำเตือนในใจเสมอ เราจึงทำอย่างเต็มที่เพื่อทุกความหวัง วันนี้ “รายการอีเต้ยอีจัน” มาอยู่ในบ้านหลังใหญ่ขึ้น แน่นอนการทำงานท้าทายขึ้น มีอีกหลายสิ่งที่ต้องปรับตัวและเรียนรู้ เพราะออนไลน์กับทีวีต่างกันมาก แต่ทีมงานตั้งใจกันสุด ๆ ฝากรายการน้องใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟน ๆ ช่อง 9 MCOT HD กด 30 ออกอากาศให้รับชมตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 14.00 น.ทางหน้าจอช่อง 9 MCOT HD กด 30 มาลุ้นปาฏิหาริย์แห่งรัก…ที่พลัดพรากไปด้วยกัน

เข้าชม 170 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม