“อั้ม” ดีใจเจอ “เจ้าถั่ว” หลังประกาศตามหา เผยปัญหาถึงอยากเลี้ยงแต่เลี้ยงไม่ได้

ขึ้นชื่อว่ารักสัตว์ตัวแม่ โดยเฉพาะสุนัข ไม่ว่าจะเลี้ยงเองหรือตามข้างทาง ก็เอ็นดูคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด สำหรับซุปตาร์ชื่อดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จนก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีคนฟอลโลว์อยู่มากกว่า 15 ล้านฟอลโลว์ ประกาศตามหาสุนัขริมถนน ที่หายตัวไป เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ระบุว่า “ตามหาสุนัขตัวนี้ค่ะ เรียกเขาว่าถั่ว ถั่วเป็นสุนัขริมถนน ชอบเดินข้ามถนนมาหน้าบ้านอั้มเป็นเวลาหลายปี จนเป็นเพื่อนกับพี่แสนดี อั้ม พยายามจะให้เขาเป็นหมาของที่บ้าน แต่เขาไม่ยอม จะร้องออกตอนตี 4 เป็นประจำ ถั่วเป็นที่รักของหลายบ้าน และหลายบ้านก็พยายามจะเลี้ยงเขาแล้วแต่เขาคงไม่ยอม ยังคงชอบเดินไปมา ที่ประจำเขาคือหน้าเซเว่นแถวช็อคโกแลตวิว จนตอนหลังย้ายมาแถวปั๊ม ปตท. ถนนเสรีไทย มีพี่ ๆ ช่วยกันดูแลถั่ว แต่ตอนนี้ถั่วยังไม่กลับมาหาพี่ ๆ เลยค่ะ”

ล่าสุดมีข่าวดี “อั้ม” ประกาศเจอตัว “เจ้าถั่ว” แล้ว โดยลงภาพคู่กับพี่ ๆ วินมอเตอร์ไซค์ที่ช่วยดูแลสุนัข พร้อมเล่าว่า “เจอถั่วแล้วนะคะ ขอบคุณพลังโซเชียล ขอบคุณพี่ที่โทรมาแจ้ง และพี่ที่เก็บถั่วไว้นะคะ พี่ๆในรูปคือคนที่ถั่วเคยไปอยู่มาแล้วทั้งนั้นค่ะ ทุกคนเป็นห่วงถั่วมาก และพร้อมให้ถั่วอยู่ด้วยทุกคนเลย แต่ถั่วก็ยังเป็นถั่วที่ไม่เคยอยู่ที่ไหนนาน ๆ เลย ตอนนี้เดี๋ยวทุกคนจะคุยกันค่ะว่าจะให้ใครเลี้ยงเพราะพี่ทุกคนเลี้ยงดีกันทั้งนั้นเลย ปัญหาถั่วคือ ช่วงตี4 จะไม่ยอมอยู่บ้านจะชอบร้องออกไปข้างนอกเป็นประจำ หรือผลัดกันเลี้ยงดี😁 ถั่วรักทุกคนเลย (ถั่วมีหลายชื่อมากตามที่แต่ละบ้านจะเรียก)” ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามเข้ามาดีใจด้วยกันเป็นแถว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 631 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม