“แอลลี่” สาดความน่ารักในวันคล้ายวันเกิด ด้วยลุคส์สุดคิวต์ แฟน ๆ เห็นใจละลายกันไปเป็นแถบ

เป็นสาวเต็มวัย 19 ปีบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักร้องมากความสามารถ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ฉลองวันเกิดบรรยากาศสดใสเบ่งบานมีความสุขสมวัยจริง ๆ เมื่อชาว Only (ชื่อด้อม) ทุ่มสุดตัวจัดโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่หลายรูปแบบเล่นเซอร์ไพรส์ทั่วกรุงเทพมหานคร ทั้งบิลบอร์ด แฟนคาเฟ่ คาราวานรถเบิร์ดเดย์เป็นของขวัญวันเกิดในวัย19
 
ล่าสุดวันนี้ (18 มี.ค. 66) เรียกได้ว่าเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันของสาว “แอลลี่” ที่เติบโตขึ้นมาอีกปีอย่างงดงาม เช่นเคยแฟนคลับชาวโอนลี่ก็ยังให้ความเอ็นดูและอยู่เคียงข้างมอบความรักให้ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงวันนี้ งานนี้สร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับสาว “แอลลี่” สุด ๆ กับของขวัญที่ทุกคนเตรียมมาให้ นอกจากความรักและฉลองกับแฟนคลับแล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สสำคัญจาก พ่ออ่ำ-แม่จอย ที่ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ถึงคาเฟ่ที่แฟน ๆ จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย
 
นอกจากภาพบรรยากาศน่ารักในวันเกิด 19 ปีเต็มของ แอลลี่ กับแฟนคลับและครอบครัวแล้ว ในอินสตาแกรม @allynitibhon ของเจ้าตัวยังปล่อยภาพเซ็ทน่ารัก ๆ กับเค้กพร้อมเทียนเลข 19 ตามอายุ พร้อมแคปชั่น “ 19….thank you for birthday wishes! loveloveee <3 ”  น่ารัก สวย สมวัย 19 จริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม