“จ๊ะ” เล่าเหตุการณ์! เคยโดนชายนิรนามจ้องจับของลับ สวนด้วยรองเท้าบูทสันแหลม จนต้องงดรับงานจังหวัดนั้นนาน 3 ปี

เป็นประสบการณ์ที่เคยเรียกได้ว่าน่ากลัวมาก ที่เจอมากับตัวสำหรับนักร้องนุ่งสั้น “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่เคยเจอชายหนุ่มหน้าเวทีจ้องจับน้องสาวหน้าเวที ต่อยการ์ดอีก โดนสวนด้วยบูทเลือดเต็มหู ซึ่งหนุ่มรายดังกล่าวจะเอาเรื่อง จนต้องได้ไปซ่อนตัวในห้องครัว อ้างเป็นลูกของผู้มีอิทธพล สาว “จ๊ะ”บอกเลี่ยงรับงานภายในจังหวัดนั้น 2-3 ปี


ล่าสุดนักร้องคนดัง “จ๊ะ” ได้เผยคลิปวิดิโอผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ตอนอีจ๊ะบุกร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีปสาขาต้นตำรับ เผ็ดสุด! ซึ่งมี “ลูลู่ อาร์สยาม” มาเป็นแขกรับเชิญนั่งร่วมโต๊ะกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกันเผ็ดจี๊ดสะใจจ๊ะมาก โดยตอนหนึ่งสาว “จ๊ะ” ได้เล่าเหตุการณ์บนเวทีว่า เรื่องแปลก ๆ มีมานานแล้ว แต่เมื่อก่อนไม่มีโซเชียลขนาดนี้ย้อนไป 14 ปีที่แล้ว สมัยดังเป็น จ๊ะคันหู ใหม่ ๆ ไปเล่นที่จังหวัดหนึ่ง แดนเซอร์ขึ้นไปก่อนก็มาบอกว่า จะมีคนหนึ่งข้างหน้าเวทีเขาจะจับกีหนู แดนเซอร์ก็บอกให้ระวัง พอขึ้นไปเขาจะจับจริง ๆ ตั้งหน้าตั้งตาจะจับอย่างเดียว จนตนได้บอกว่าอย่า ด้านการ์ดก็มายืน เพราะพี่ไผ่เรียกการ์ดมา เราต้องร้อง 3 เพลง จนเราไม่ไหวแล้ว เลยตัดสินใจถีบ ซึ่งตอนนั้นตนใส่รองเท้าบูทสันแหลม จนทำให้ชายรายดังกล่าวหูถลอกออกไปเลย

สาว “จ๊ะ” ได้เล่าเหตุการณ์ดุเดือดอีกว่า การ์ดมาห้ามแล้วว่าอย่าทำ แล้วเขาต่อยการ์ด เราก็เลยช่วยการ์ด ถีบเข้าที่หูเลือดออก วันนั้น “จ๊ะ” เกือบออกจากผับไม่ได้ต้องไปแอบในห้องครัว เพราะชายรายดังกล่างเป็นลูกคนที่มีอิทธิพล จนต้องออกมากับรถปอเต็กตั้งกับแดนเซอร์ด้วย น่ากลัวมาก ตนเลี่ยงไม่รับงานจังหวัดดังกล่าวนาน 2-3 ปี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณ : ข่าวสด

เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม