ก๊วนเพื่อนรวมตัว! เซอร์ไพรส์วันเกิด “ญาญ่า” ลั่นช็อตเด็ดคู่ “ณเดชน์” หวานทะลุไอจี

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ทั้งน่ารักและฮาในเวลาเดียวกัน สำหรับวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ปีนี้อายุ 30 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเพื่อนซี้อย่างสาว “คิมเบอร์ลี่” ยกก๊วนเพื่อนไปเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงห้อง “นุ้งญ่า” กันเลย ด้วยเค้กสีเขียวก้อนโต งานนี้บอกเลยว่าเละตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยทีเดียว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 มี.ค. 66) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “นุ้งญ่า” ก็โดนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จากแก๊งเพื่อน ที่เปิดประตูเข้าห้องตัวเองมาแล้วเจอเค้กก้อนโตอยู่ตรงหน้า และได้รับคำอวยพรจากเพื่อน ๆ มากมาย หลังจากจบเท่านั้นแหละทุกคนก็รุมหยิบเค้กที่อยู่ตรงหน้าเพื่อไปแกล้งกัน สนุกกันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ แต่จากที่ดูแล้วคนที่โดนหนักสุดน่าจะเป็นเจ้าของวันเกิดคนสวย “นุ้งญ่า” นี่แหละ เพราะเขียวไปทั้งหน้าทั้งผมกันเลย เรียกได้ว่าเอ็นดูสุด ๆ

“นุ้งญ่า” ก็ได้ลงภาพบรรยากาศที่โดนเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “So blessed I love you guys ❤️ #30” เหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์อวยพรกันยกใหญ่ แต่หลายคนเลื่อนไปเรื่อย ๆ ก็ไปสะดุดตากับภาพคู่กับแฟนหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่สวีตทำเอามดขึ้นอินสตาแกรมกันเลย เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์หวานมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีให้ชื่นใจสักที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม