“เต-นิว” เผยแฮปปี้ทริปเที่ยวญี่ปุ่น รับเห็นดราม่าแฟนคลับบ่นบัตรแพง บอกน้อมรับฟีดแบกเพื่อปรับปรุง

เรียกได้ว่าเอ็นจอยมากหลังจบทริปเที่ยว สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต “เต ตะวัน” พร้อมด้วย “นิว ฐิติภูมิ” ได้แพ็กกระเป๋าบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่ได้เผยการไปเที่ยวครั้งนี้ว่า แฮปปี้มาก แถมได้ไปลุยทริปเล่นสกี และเล่าขำ ๆ ว่าไม่มีคนอื่นให้ชวน เลยต้องชวนไปกันเอง แต่พอกลับมาถึงไทยเท่านั้นแหละ ต้องรีบดิ่งไปเข้าร้านนวดกันเลย ซึ่งทั้งคู่บอกว่าติดใจในทริปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ถ้ามีโอกาสอยากจัดทริปไปอีก


ส่วนเรื่องประเด็นดราม่าที่กำลังจะจัดแฟนมีตบอกราคาบัตรแพง ทั้งคู่ก็พูดชัดว่า ตื่นเต้นเตรียมมีแฟนมีตร่วมกัน 2 คู่ เต-นิว , อ๊อฟ-กัน บอกเป็นครั้งแรกที่พวกเรา 4 คน รวมตัวกันเตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟน ๆ ซึ่งทุกคนมีส่วนร่วมออกความคิดเห็นออกไอเดีย เผยลับ ๆ ว่ารูปแบบเป็นสี่มิติ ด้านหนุ่ม “นิว” ก็ยังแซวหนุ่ม “เต” ว่าเป็นคนเรื่องเยอะสุด แต่ก็เข้าใจได้เพราะอยากให้ออกมาดี รับเห็นดราม่าแฟนคลับบ่นราคาบัตรแพง ส่วนตัวน้อมรับฟีดแบกและนำมาปรึกษากันในทีมว่าอันไหนแก้ได้เราจะแก้ เพื่อให้เหมาะสมคุ้มค่าราคาบัตรมากที่สุด

อัปเดตอาการของหนุ่ม “เต” หลังตกบันไดบ้านหนุ่ม “นิว” ตอนเอาของไปให้ ซ้ำจุดเดิมที่เคยล้มมา บ่นบันไดบ้านสเตปไม่เท่ากัน ตอนที่เกิดเหตุล้มเสร็จรีบเดินสวนออกไป ไม่ทันได้พูดอะไรเพราะเจ็บอยู่ และต้องรีบรักษาขาให้หายดีเพราะมีคอนเสิร์ตใหญ่รออยู่ ก่อนที่หนุ่ม “นิว” จะบอกทิ้งท้ายว่าตั้งแต่อยู่บ้านมา 20 ปีไม่เคยล้มเลยแต่ “เต” คือคนแรก


ส่วนหนุ่ม “นิว” เล่าอาการไอเป็นเลือด แถมยังระคายเคืองบริเวณคอ หูอื้อได้ยินไม่ชัดอีกด้วย ซึ่งได้เผยถึงอาการว่า ตอนแรกแอบคิดว่าเป็นโควิด แต่หมอสรุปเกิดจากฝุ่น PM2.5 แต่ก็ไม่ใช่ ตอนนี้ยังมีอาการหูอื้อยังมีอยู่ เมื่อกี้ร้องเพลงในงานอีเวนต์รู้สึกคอแห้ง แก้ไขเท่าที่แก้ได้ เช่น การพยายามเปิดเครื่องฟอกอากาศ และมั่นใส่หน้ากากกันฝุ่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 458 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม