“ใหม่” ไม่ตกใจคนโยงเป็นนางเอกเนเน่ เครียดทำอะไรก็ผิด ขำ ๆ คนรำคาญที่เรียกแทนตัว “ดาวิ”

ดราม่ารายวันไปเลย สำหรับนางเอกชื่อดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ตั้งแต่เจอกระแสตีกลับจากกรณีจับกลุ่มนางเอก ม. มามาท์เรื่องดาราแย่งซีน ก็ทำเอาแฟน ๆ ไม่พอใจ ออกมาตำหนิถึงคอนเทนต์ดังกล่าวจนนางเอกดังต้องขอโทษเป็นการใหญ่ ไม่เพียงเท่านี้ยังมีนักปั้นชื่อดัง ออกมาแฉ พาเข้าวงการแต่กลับร้ายใส่กัน ซึ่งชาวเน็ตโยงว่าคือสาวใหม่นั่นเอง


โดยวันนี้(17 มี.ค. 2566) “ใหม่” มาร่วมงานอีเวนต์พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า มีผู้ใหญ่ทักมาให้ไปทำบุญ เลยไปทำ เพราะใหม่กำลังสร้างบ้านเท่ากับได้ลาภก้อนใหญ่ เขาบอกเดี๋ยวจะมีอะไรไม่ดีตามมา ซึ่งเราก็เชื่อเลย 100 เปอร์เซ็น ทำแล้วสบายใจขึ้น พระสอนว่า การติฉินนินทา เป็นเรื่องที่พระพุทธเจ้าก็ยังถูกเลย ให้ทำใจร่ม ๆ เย็น ๆ นี้ขนาดไม่ใช่ปีชง ถ้าชงจะขนาดไหน แต่ที่จริงทำตัวเองด้วย หลังจากนั้นก็มายาว อะไรที่ทำตัวเองเราไม่โทษปีชง แต่หลังจากนั้นไม่รู้แล้ว ก็ขอพรให้ทุกอย่างเบาลง แต่หนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว

ส่วนที่เพจดังระบุ “ถ้านางเอกดังจอมเนเน่ ออกอีเวนต์ไหนจะตามไปตบ เอ่ย! ตามไปท้วงเงินทุกอีเวนต์” งานี้สาวใหม่เผยว่า “เห็นข่าวแล้ว แต่ไม่ตกใจที่คนโยงมาที่เรา เอาเป็นว่าถ้าถามเราทุกครั้ง ตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง 10 ปีผ่านมานานมาก เราจบไปนานมากแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว อยากขอบคุณทุกคนที่เคยอยู่ในชีวิต ไม่ว่าจะอยู่หรือไม่อยู่แล้ว ส่วนต้องระวังตัวมากขึ้นไหม โนคอมเมนต์เลย ขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วง แต่เราไม่รู้ว่าสิ่งนี้มาจากไหน มันจริงหรือเปล่า ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า”


ตอนนี้ทำอะไรก็ผิด ? “มีเครียดบ้าง เพราะมันกระทบจิตใต วันนี้เราไม่ใช่เด็กแล้ว รู้หมดทุกอย่าง เราไม่แข็งแรงหรอกแต่เวลาจะช่วยทำอะไรให้ดีขึ้น คนรอบข้างช่วยและซัพพอร์ตเราก็พอแล้ว ไม่ท้อแต่เหนื่อยใจนิดหน่อย” พอถามว่าถ้าอีกฝ่ายไม่หยุดพูดถึงเรา จะมีการดำเนินคดีอะไรไหม “เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดไปดีกว่า ส่วนเรื่องตรงนั้นค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร เดี๋ยวไปทำบุญบ่อย ๆ “

แล้วที่ชาวเน็ตบางส่วนออกอาการรำคาญที่เราเรียกแทนตัวเองว่า ใหม่บ้าง ดาวิบ้าง ? “ถ้าไม่อยากเรียกใหม่ ไม่อยากเรียกดาวิ เรียกที่รักก็ได้นะคะ แต่ไม่งงที่มีดราม่าแต่ขำมากกว่า จะเรียกอะไรก็ได้หมด บางทีใหม่อาจจะเรียกตัวเองว่า เบบี๋ก็ได้ น่าจะเป็นเรื่องที่คนมีอคติไปแล้วมากกว่า เราเข้าใจทุกคน มองเป็นสีสันสร้างรอยยิ้ม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,221 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม