“แพร พิมพ์ลดา” ฝากไข่เตรียมเป็นแม่เมื่อพร้อม คบหนุ่มนักธุรกิจ 4 ปี คุยเรื่องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว

เตรียมพร้อมที่จะเป็นคุณแม่อีกคนแล้ว สำหรับพิธีกรหน้าเด็ก “แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์” เพราะเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวตัดสินใจฝากไข่และเก็บไข่ไว้ใช้ในอนาคตแล้ว ทำเอาชาวเน็ตเข้าใจว่าพิธีกรหน้าเด็กพร้อมจะมีเบบี๋แล้วหรือเปล่า


ล่าสุด “แพร” เปิดใจแบบ Exclusive กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าได้มีการปรึกษาแพทย์เพื่อฝากไข่และเก็บไข่ก่อนที่จะสายเกินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “แพร” บอกว่าแม้จะหน้าเด็กแต่ตอนนี้อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ถ้าถามว่าพร้อมจะมีเบบี๋แล้วหรือเปล่า เจ้าตัวบอกชัดว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม แค่ฝากไข่เผื่อจะได้ใช้ในอนาคต ซึ่งได้ปรึกษาแฟนหนุ่มนักธุรกิจรุ่นน้องที่คบหาดูใจกันมา 3-4 ปีแล้ว และแฟนหนุ่มก็ยังคอยดูแลอยู่ตลอดเวลาในขณะที่ฝากไข่ ทั้งพาไปปรึกษาแพทย์ ทั้งช่วยฉีดฮอร์โมนให้เวลาเดิมทุกวัน เพราะตนเป็นคนกลัวเข็มมาก ยกให้แฟนหนุ่มเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฮอร์โมน เพราะฉีดมือเบามาก นอกจากแฟนหนุ่มแล้วก็ยังมีเพื่อนสาวแก๊งสตรอเบอรี่ชีสเค้กช่วยพูดอีกแรง โดยเฉพาะผู้มีประสบการณ์ในการฝากไข่มาก่อนอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา” ถึงกับลงมือฉีดฮอร์โมนให้แพรเองกับมือ

และถึงเพื่อนสาวในแก๊งหลายคนทั้ง “แอร์ ภัณฑิลา , เอ้ก บุษกร และ ฮารุ สุประกอบ” จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองรู้สึกกดดันว่าจะต้องมีเบบี๋หรือมีครอบครัวได้แล้ว เพราะมีเป้าหมายชีวิตชัดเจนว่า ณ เวลานี้จะทำอะไร ในทางกลับกันเพื่อนแต่ละคนคอยให้คำปรึกษากับการวางแผนอนาคตของตนในแต่ละช่วงเวลาด้วย ส่วนการใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต เจ้าตัวเผยว่ามีคุย ๆ กับแฟนหนุ่มไว้บ้างแล้ว บอกไม่ได้ว่าจะแต่งงานกันวันไหน มันต้องดูที่ความพร้อมในด้านต่าง ๆ ของคน 2 คนด้วย แต่แต่งกับคนนี้แน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างมองเห็นกันและกันในอนาคต ตอนนี้ก็แต่งตัวสวยรอแฟนหนุ่มมาขอแต่งงาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 772 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม