แห่สงสัย “ก้อย-นิกกี้” ทะเลาะจริงหรือแค่โปรโมตเพลงให้ “ปอนด์ P-HOT”

ถึงความสัมพันธ์จะไม่ราบรื่นเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งว่าถึงขั้นเลิกราแล้ว! สำหรับคู่รักชื่อดัง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” กับแฟนหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” มีเพียงที่ฝ่ายชายประกาศใส่ไมค์กลางงานวันเกิด “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ว่า ไม่เจอกันหลายวัน คิดถึงสุดหัวใจ อยากให้กลับมา พร้อมยังบอกอีกว่ารักมากรองจากแม่อีกด้วย ทำเอาแฟน ๆ เดาไปต่าง ๆ นานา ถึงสาเหตุที่ทำให้ห่าง

จนล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ลงภาพที่แรปเปอร์ชื่อดัง “ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข” หรือ ปอนด์ P-HOT ถ่ายกับ “นิกกี้” และแคปชันในภาพว่า “Hey อรัชพร เธอยิ้มแบบนี้ทุกตอน..!! #7thstreetbrand #Soon #อรัชพร 👱🏻‍♀️✨” เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ทำให้เจ้าของโพสต์ตีความไปว่า หรือการห่างกันของ “นิกกี้-ก้อย” จะเป็นหนึ่งในการโปรโมตเพลงใหม่ที่จะออกเร็ว ๆ นี้หรือไม่

ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์สนั่น อาทิ ถ้าเล่นกับความรู้สึกแฟนคลับเพื่อโปโมทเพลงนอกจากจะเลิกติดตามแล้ว จะสาปส่งด้วยเอาจริง , ถ้าเป็นแบบนี้จริงก็แอบแย่นะคะ เล่นกับครส.ฟค.มากอ่ะ เพราะเท่าที่ตามอ่าน ๆ มาคือมีแต่คนหวังดีและเป็นห่วง พร้อมไฟท์ให้ก.มาก หวังว่าจะไม่ใช่การสมรู้ร่วมคิดแบบที่จขพ.ว่านะ , คนสมัยนี้ไม่ได้โง่เด้อ ดังได้ก็ดับได้เรื่องธรรมดา เล่นกับความรู้สึกคนอาจจะจบไม่สวยอย่างที่หวัง , MV นี้ก้อยไม่ได้ไปถ่าย แต่ดันเป็นนุ่นแทน ตลกร้ายชัด ๆ , ถ้าเป็นแบบนั้นจริง คนคิดการตลาดแบบนี้คือคนที่โคตรโง่เลย เพราะมันเชยและล้าสมัยไปแล้วที่เอาครส.ของฟค.มาเล่นแบบนี้ ถ้าเป็นจริงคือเตรียมดับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,506 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม