“ใหม่ ดาวิกา” เผยเหตุหั่นผมสั้น เล่าเก็บคาแรกเตอร์ตัวละครไว้ ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์

ลุคส์ไหนก็เอาอยู่จริง ๆ สำหรับนางเอกสาวเอวบางอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยภาพลุคส์ตัดผมสั้น บวกกับการโพสท่าที่ยิ่งดูเท่ชวนกรี๊ดไปอีก รูปร่างก็สุดเป๊ะ เอวบางร่างน้อยใส่ชุดไหนก็สวยไปหมด แถมสาว “ใหม่” ยังได้ทุกลุคทั้งหวานทั้งเซ็กซี่ หรือจะลุคส์เท่ ๆ


ล่าสุดเจอเจ้าตัวทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ไปถามถึงว่าทำไมถึงหั่นผมสั้นขนาดนี้ สาว “ใหม่” ก็เผย เรื่องนี้ว่า น้อมรับฉายา แด๊ดดี้แห่งชาติ หลังแชร์ภาพลุคส์ผมสั้นอีกครั้ง บอกมีสาว ๆ เข้ามาหยอก มาจีบจริง ๆ น่ารักดี ส่วนลุงเต๋อรู้สึกยังไงให้ไปถามเขาเอง แจงเป็นผมสั้นเท่ตัดจริงตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วเพื่อรับโปรเจกต์ของ Netflix ช่วงเดียวกับที่ตนผอม โทรมมาก ๆ จนถูกบูลลี่

เรื่องงานละครก็มีเข้ามาไม่ขาด จนมีละครเรื่องหนึ่งที่ทำเอาถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์ สาว “ใหม่” พูดถึงเรื่องนี้ว่า ตนอยากเปลี่ยนตัวเองไปเลยจนเลือกใช้วิธีเก็บคาแรกเตอร์ตัวละครไว้ตลอดการถ่ายทำ ทำให้คนรอบข้างรู้สึกกลัวและไม่อยากเจอตนมาก บอกขอเป็นครั้งเดียวในชีวิตนักแสดงไม่ขอใช้วิธีนี้แล้ว เพราะหนักถึงขั้นเห็นคนตายแล้วก็ไม่รู้สึกอะไร หลังปิดกล้องปุ๊บตนจึงรีบไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษาทันที แต่ขอไม่พูดชื่อโรคที่เป็น บอกแค่เป็นในกลุ่มโรคแพนิก ต้องรับยามาทานเพื่อปรับสารเคมีในร่างกายตั้งแต่ปีที่แล้ว คาดว่าจะหยุดยาได้ช่วงพฤษภาคมนี้


ส่วนกรณีอดีตรุ่นพี่คนหนึ่งออกมาแฉซ้ำเรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว สาว “ใหม่” เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตนขอมองที่ปัจจุบันว่าตนกำลังทำอะไรอยู่ และเชื่อว่าเวลาได้พิสูจน์ทุกอย่างแล้ว สำหรับใครที่ผ่านเข้ามาในชีวิตตนทั้งยังอยู่และไม่อยู่แล้ว ตนรู้สึกขอบคุณทั้งหมด ที่ทำให้กลายเป็นตนในวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 539 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม