ครบรอบ 1 ปี การจากไปของ “สรพงศ์ ชาตรี” ภรรยาคู่ชีวิตพร้อมครอบครัวจัดพิธีทำบุญครบรอบ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยหลังสูญเสียนักแสดงรุ่นใหญ่ “สรพงศ์ ชาตรี” จากไปแบบไม่มีมีวันกลับ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เสียชีวิตในวัย 73 ปี ด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่รักษาอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี


ล่าสุด (10 มี.ค. 66) ครบรอบ 1 ปี การจากไปของพระเอกตลอดกาล “สรพงศ์ ชาตรี” ศิลปินแห่งชาติสาขาการแสดงและดารานักแสดงอาวุโสชื่อดัง “ดวงเดือน จิไธสงค์” ภรรยาพร้อมครอบครัวได้มีการจัดพิธีทำบุญครบรอบ ที่วิหารหลวงปู่โต จ.นครราชสีมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและยังคงคิดถึงพระเอกตลอดกาล “สรพงศ์ ชาตรี” ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีแล้วภรรยาคู่ชีวิต พร้อมคณะสงฆ์ได้นำอัฐิไปไว้ยังใต้ต้นโพธิ์ภายในมูลนิธิฯ และเตรียมนำอัฐิส่วนหนึ่งไปลอยอังคารที่แม่น้ำคงคา ประเทศอินเดีย

ภรรยาคู่ชีวิตอย่าง “ดวงเดือน จิไธสงค์” ยังคงรักและคิดถึงสามี “สรพงศ์ ชาตรี” จึงได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานไทำบุญครบรอบ ลงผ่าเฟซบุ๊กส่วนตัว Duangduaen Jithaisong พร้อมระบุข้อความว่า “เนื่องจากเมื่อวานครบรอบ ๑ ปี ของ. พระ + เอก. ครอบครัวของเรา ดวงเดือนในนามภริยา พร้อมลูก ๆ ลูกชายของพี่เอก คือเอ็มและอั้ม ต้องกราบนมัสการ กราบขอบพระคุณในความเมตตาของพระคุณเจ้าทุกรูป โดยมีพระราชพิพัฒนาภรณ์ ที่ปรึกษา กทม ประธานฝ่ายสงฆ์ พระเทพสีมาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา พระราชสุระวาที(เจ้าคุณราชองค์นี้ที่ผลักดันพี่เอกเข้าวงการค่ะ) เป็นประธานสวดพุทธมนต์ พร้อมรองจังหวัดและคณะสงฆ์ ต่างจตุรทิศมาร่วมจัด ร่วมทำบุญให้พี่เอกในครั้งนี้อย่างอบอุ่น พระที่พี่เอกเคารพและรักค่ะ ทุกรูปคิดถึงพี่เอกนะคะ ท่านบอกเหมือนพี่เอกยังอยู่ แม้กระทั่งพระยังรักและคิดถึงพี่เอกนะคะ เกล้าน้อมกราบนมัสการกราบขอบพระคุณด้วยความเคารพค่ะ #ชีวิตติดคู่บุญ #พระเอกตลอดกาล #ครบรอบ ๑ ปี #สรพงศ์ชาตรี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม