“โบกี้ ไลอ้อน” เมินดราม่าชุด มองเป็นงานศิลปะ ลั่นไม่ได้ยืนแก้ผ้า แจงคลิปเสียง

คอนเสิร์ตเดี่ยวจบไป แต่ดราม่าไม่จบง่าย ๆ หลังนักร้องเสียงดีแห่งยุค “โบกี้ ไลอ้อน” สวมชุดคล้ายชุดว่ายน้ำวันพีชปักเพชรทั้งตัวขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยว “BOWKYLION LANTA CONCERT” ในโซเชียลชาวเน็ตบางคนก็พากันคอมเมนต์ในทำนองว่า ชุดนี้ไม่ผ่านนะ แปลกขึ้นเรื่อย ๆ นะโบกี้, บานปลายจริง ชุดอ่ะไปไกลแล้ว, เห็นแวปแรกนึกว่านางเอกลิเก เป็นต้น ก่อนที่สาวโบกี้จะปล่อยคลิปเต็มพูดถึงที่มาที่ไปของการทำชุดทั้งหมด 12 ชุดในคอนเสิร์ต โดยมีบางช่วงที่เจ้าตัวพูดแบบเก็บเสียง ซึ่งบางคนอ่านปากแล้วตีความในทำนองว่า “หยุดดิ๊xสัx”


ล่าสุดวันนี้(8 มี.ค. 2566) สาวโบกี้เปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวว่า ชุดที่เจ้าตัวใส่ในคอนเสิร์ตผ่านการคิดมาแล้วอย่างถี่ถ้วน ทั้งเรื่องลักษณะการใส่ ความสวยงาม และการถอดเปลี่ยนแบบสะดวก เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตของตัวเองจึงรู้สึกทุกอย่างมันคืองานศิลปะ คิดว่าตัวเองอยู่เหนือดราม่าไปแล้ว ไม่มีการเตรียมใจกับดราม่า แต่ใครจะดราม่าก็เชิญค่า

ไม่นอยด์เพราะมันคือสิ่งที่เราทำเต็มที่ เราไม่ได้มายืนแก้ผ้าแล้วบอกว่านี่คืองานศิลปะ ทุกอย่างมันคือความเหมาะสม ถามว่าโป๊ไปไหม ? ส่วนตัวมองว่าเรื่องเสื้อผ้ามันเป็นการเคารพในสิทธิส่วนบุคคล ถ้าแต่งอย่างถูกกาลเทศะในแต่ละพื้นที่คิดว่าเป็นเรื่องปกติของสังคม คิดว่าทุกคนควรเคารพในการแต่งตัวและตัดสินใจของคนอื่น รับได้ที่มีคนวิจารณ์เพราะเรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่


ส่วนคลิปที่มีการดูดเสียงจนมีหลายคนโยงว่าโบกี้ตั้งใจตอกกลับชาวเน็ตนั้น เจ้าตัวเผยว่าไม่เกี่ยวกัน เป็นคลิปที่มีการถ่ายทำไว้นานแล้ว เป็นคลิปที่เพื่อนถ่ายแล้วมีการพูดคุยเชิงหยอกล้อกัน เจ้าตัวเลยตอบกลับใส่เพื่อนไปแบบนั้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,517 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม