“ก้อย” เผยโมเมนต์สุดน่ารัก “น้องทะเล” เกาะขอบเวทีดูคุณพ่อ “ตูน” เล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก

เห็นครอบครัวนี้เป็นต้องยิ้มตลอด สำหรับครอบครัวของ “ก้อย รัชวิน” และสามี “ตูน บอดีสแลม” หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงแต่งงานกันและสร้างครอบครัวด้วยกัน ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจอย่างลูกชายสุดที่รัก “น้องทะเล” มาเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ อายุของลูกชายก็ 1 ปี 5 เดือนแล้ว และจะเห็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจของครอบครัวนี้ผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่อยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุด “ก้อย” ได้พา “น้องทะเล” ไปเกาะขอบเวทีดูคุณพ่อ “ตูน” เล่นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก เห็นคุณพ่ออยู่บนเวทีก็มองดูตาไม่กะพริบกันเลย


โดย (6 มี.ค. 66) ด้านคุณแม่ “ก้อย” เผยโมเมนต์ชวนฟินที่พา “น้องทะเล” ไปดูคอนเสิร์ตคุณพ่อ “ตูน บอดีสแลม” เป็นครั้งแรก และลงผ่านอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า “ข้อความจากพ่อ ๆ หลังจบคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้…ทะเลตั้งใจดูพ่อ ๆ ตาแป๋ว ทั้งๆที่เวลานั้นปกติต้องหลับไปแล้ว คงกำลังสงสัยว่าทำไมพ่อ ๆ เสียงดังจังไม่เห็นเหมือนตอนอยู่ที่บ้านเลย555 แม่ ๆ กับทะเลดีใจที่ได้เห็นพ่อ ๆ ร้องเพลงให้คนฟังอย่างมีความสุข ได้ทำในสิ่งที่พ่อ ๆ รักและมีคนที่รักพ่อมากมาย แม่ ๆ กับทะเลจะคอยอยู่ข้าง ๆ (เวที) และเป็นกำลังใจให้พ่อ ๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ :)”

ส่วนทางด้านคุณพ่อ “ตูน” ก็ได้ลงโมเมนต์สุดน่ารักนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งเผยว่า “เมื่อคืนมีเด็กน้อยพาแม่ ๆ มาเชียร์พ่อ ๆ ร้องเพลงด้วยครับ รักที่สุด #กำลังใจของพ่อ ๆ ” หลังจากที่ได้เผยเรื่องราวออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวคงมาลัยกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 414 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม