“มิว ศุภศิษฏ์” แจงดราม่าโพสต์ข้อความเดือดถึงแฟนคลับ รับเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด

ถือว่าเป็นดราม่าร้อนอยู่พักหนึ่ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความทวีตเดือด และค่อนข้างรุนแรงถึงแฟนคลับ จากนั้นเกิดการวิพากษ์วิจารณ์มากมายทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับเจ้าตัว ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนพูดถึงบนโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว


ล่าสุดหนุ่ม “มิว” ได้ออกเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงประเด็นนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเผยว่า ยอมรับว่าที่พิมพ์ไปในวันนั้น ตนรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่แค่อยากออกมาพูดในมุมมองของตนบ้าง รับว่าที่พิมพ์มีอารมณ์ร่วมด้วย สุดท้ายก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังเชื่อมั่นในตัวของตน

ส่วนเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา หนุ่ม “มิว” ก็เผยว่า เป็นประจำทุกปีที่จะมีเรื่องให้เข้าโรงพยาบาลตลอด แต่ออกมาจากโรงพยาบาลแล้วก็ได้มีการจัดแฟนมีตและงานขอบคุณ ทั้ง 2 งานนี้ตนมีความสุขมาก เพราะมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ซึ่งงานเลี้ยงขอบคุณได้จัดปีนี้เป็นปีแรก ชอบมากเพราะได้ออกมาพูดมาแชร์ความรู้สึกของตนและแฟนคลับ ส่วนอีกเรื่องคนสนิทที่อยู่อเมริกาอย่างหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” ได้โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับตน ถึงมาช้าแต่มานะ เจ้าตัวบอกว่าน่ารักเขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว และหนุ่ม “ตุลย์” ก็ได้ส่งของขวัญมาให้ด้วย แต่ขออุบไว้ไม่บอกว่าเป็นอะไร ขอบคุณสำหรับของขวัญและถูกใจเป็นอย่างมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม