“Paper planes” หวังกระแสเพลงใหม่ปัง ปรับเนื้อร้องให้เหมาะกลุ่มแฟนฟันน้ำนม

ไม่ธรรมดาจริง ๆ ศิลปินวง “Paper planes” ที่ใช้พื้นที่สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นพื้นที่เปิดตัวเพลงใหม่ “ชัดเจน” รวมถึงนิทรรศการมุมองความรักที่ทำให้ภาพการฟังเพลงมีความเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยซิงเกิลนี้ “ฮาย-เซน” เผยว่าอดไม่ได้ที่จะคาดหวัง แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับสิ่งรอบตัวรวมถึงการประชาสัมพันธ์ด้วย

ยอมรับว่าเพลงดังกล่าว จริง ๆ ทำเสร็จก่อนเพลง “ทรงอย่างแบด” แต่หลังจากเพลงดังกล่าวได้รับกระแสจากแฟนเพลงฟันน้ำนม ทำให้ต้องมีการปรับเนื้อท่อนแรปที่ก่อนหน้านี้มีคำหยาบออกไป เพื่อให้เหมาะสมกับฐานแฟนเพลง รวมถึงการรับงานในช่วงนี้ ยอมรับว่ามีการพูดคุยพยายามที่จะเลือกและลดรับงานในผับแล้วหันมารับงานในช่วงกลางวันแทน เพื่อหลีกเลี่ยงการที่ผู้ปกครองพาเด็ก ๆ มาชมในสถานที่ที่อาจไม่เหมาะสมกับวัย อีกท้้งยังช่วยเรื่องการนอนดึกของเด็ก ๆ ที่ต้องตื่นเช้าไปโรงเรียนในวันถัดไป รวมถึงเรื่องสุขภาพจากควันบุหรี่ต่าง ๆ ด้วย

การเล่นคอนเสิร์ตทุกวันนี้ 2 หนุ่ม “ฮาย-เซน” พูดติดตลกว่า แทบจะกลายเป็นพ่อของน้อง ๆ ฟันน้ำนมไปแล้ว เพราะผู้ปกครองบางคนก็อยากจะให้ลูก ๆ ได้สัมผัสตัวศิลปิน บางคนถึงขั้นให้อุ้มลูกบนเวที ซี่งเด็ก ๆ บางคนก็อาจจะงง ๆ อยู่ แต่ก็มองเป็นเรื่องที่น่ารักดี บางทีการถ่ายรูปก็อาจจะเหมือน ๆ ถ่ายเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,520 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม