“ใหม่ ดาวิกา” รับผิด ตั้งวงเมาท์ดาราจอมแย่งซีน ขอโทษแก๊งนางเอก ม. ทำโดนติงไปด้วย ประกาศยุติทำ “เพื่อนใหม่”

กลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียล เมื่อนางเอกคนดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ปล่อยคลิปที่ชวนเพื่อนดาราแก๊ง ม. อย่าง “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ , มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” มานั่งเมาท์ในรายการยูทูบ “เพื่อนใหม่” พูดถึงเรื่องราวของใครคนหนึ่งในวงการบันเทิงกับประเด็นโดนกันซีน ทำให้ชาวเน็ตไปขุดคลิปเก่าในงานอีเวนต์หนึ่งที่มีแก๊ง ม. ร่วมงาน แต่ในงานมีสาว “เบลล่า ราณี” ด้วย จนหลายคนโยงไปว่าอาจหมายถึงสาวเบลล่าหรือไม่ จนนางเอกเจ้าของรายการต้องออกมาโพสต์ขอโทษและขอรับผิดคนเดียว วอนหยุดโยงและหยุดคิดกันไปเอง


ล่าสุดวันนี้(2 มี.ค. 2566) “ใหม่” เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวแก๊งนางเอก ม. ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ ว่า “ช่องดาวิกาแชลแนลเป็นช่องของเราเอง ทำคอนเทนต์จริงจัง ทำมา 3 เทป และเทปล่าสุดมีกระแสและมีดราม่าเกิดขึ้น แต่คำถามที่เซนซิทีฟมี 2 คำถาม วันที่เรารู้ว่ามีกระแส เราไม่นิ่งนอนใจ สิ่งที่ผิดคือผิด มันคือบทเรียนในชีวิต ในการคิดคอนเทนต์ขึ้นมา ถ้าไม่ดีก็อยากขอโทษทุกคนจริง ๆ ขอโทษที่สิ่งนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจหลายคน ขอโทษที่ทำออกมาไม่รอบคอบพอ ขอประกาศยุติการทำรายการเพื่อนใหม่ เพราะจะหาคอนเทนต์อย่างอื่นทำแทน อีพีนี้จะเป็นอีพีสุดท้าย จะเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุง แลตั้งแต่มีกระแส ใหม่เข้มแข็งขึ้นเยอะมาก มีกระทบจิตใจมาก แต่เราค่อนข้างเข้มแข็งมาก เครียดก็มีคนรอบข้างมาอยู่ด้วย อยากขอบคุณท่ามกลางเสียงด่า เสียงติที่ใช้อารมณ์ ใหม่เห็นแฟนคลับ คนที่รักเรา อยู่ข้างเรา อยู่ที่ติเพื่อก่อ ขอบคุณจากใจจริง ๆ การที่เสพโซเชียล คอมเมนต์แรง ๆ เราอาจจะลืมคนที่อยู่ข้าง ๆ ขอบคุณมาก ๆ”

“ใหม่อยากขอโทษแก๊ง ม. ที่ต้องมาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ขอโทษที่พามาจุด ๆ นี้ อยากให้จบที่ดาวิ อยากติ อยากว่า อยากเตือน มาที่ใหม่ได้เลย แต่อย่าแรงมาก เราเป็นนักแสดงแต่เพิ่งมาทำยูทูบ ตอนนี้รู้และจำเป็นบทเรียนจริง ๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นร้องไห้ เพราะมีคนรอบข้างดี วันแรกคือนอนไม่หลับ หลังจากนั้นไปทำงานกองถ่าย เจอเพื่อน ทุกคนดี ส่วนสาว ๆ ม. ทุกคนเครียด เขาโทรมาหาเรา คิดว่าเราน่าจะเซนซิทีฟสุด เราไม่หนีไปไหนเรารับผิดชอบจริง ๆ จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย และทุกคนไม่นิ่งนอนใจ”


“พอเรื่องมันเกิดขึ้นมีคอนเมนต์ด่าคำหยาบอยู่แล้ว ขุดเรื่องต่าง ๆ มีอยู่แล้ว แต่แฟนคลับใหม่บอก สนใจอยากจัดการคนที่ไม่มีสติไหม เราว่าก็น่าสนใจแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ มีหลักฐานเตรียมไว้เยอะมาก คนส่งมาให้ แต่ไม่ต้องกลัวยังไม่ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น และต่อจากนี้จะไม่พูดคุยถึงบุคคลที่ 3 อีกเลยค่ะ ใหม่ก็เสียใจที่รายการออกไปรูปแบบนั้น ไม่อยากจะพูดถึงบุคคลที่ 3 เพื่อให้มันไปต่อเรื่อย ๆ อยากให้หยุดแค่นี้เพราะรู้แล้วผลที่ตามมาคืออะไร อยากให้จบจริง ๆ อยู่วงการมานานรู้ว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา ส่วนใครที่พาลอยู่เราเข้าใจ เราต้องเรียนรู้และมูฟออน ใหม่อยู่ตรงนี้มานาน คิดว่าใหม่จะรอบคอบ มีสติมากกว่านี้แล้ว แต่กลายเป็นเราเหมือนเด็กเหมือนกัน การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ ความผิดพลาดมันมี และเราเชื่อว่ามันจะไม่ใช่ความผิดพลาดครั้งสุดท้าย เราแค่ต้องยอมรับมัน พร้อมแก้ไข ส่วนคนที่ไม่รักเราแล้วเดี๋ยวเราจะทำให้รักเหมือนเดิมให้ได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,046 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม