“เบิ้ล” หารือ “ก้อง” ปรับโชว์ลดคำหยาบ รับขึ้นค่าตัวตามความเหมาะสม

นักร้องคิวทองตอนนี้ต้องยกให้เขาเลย กับนักร้องมาดทะเล้น “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ต้องบอกว่าช่วงนี้ฮอตมาก ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนคลับต้องหอบของขวัญไปให้ตลอด แถมคู่หูเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” แฟน ๆ ยิ่งชอบไปกันใหญ่เวลาออกงานคู่กัน เพราะคู่นี้เคมีเข้ากันสุด ๆ บอกช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องโชว์เป็นพิเศษ เพราะออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากขึ้น จนต้องมานั่งจับเข่าคุยกันว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง


ด้านหนุ่ม “เบิ้ล” ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้พึ่งคุยกับ “ก้อง ห้วยไร่” เพราะคิวงานคอนเสิร์ตคู่กันฮอตทั้งคู่ ตอนนี้คิวถูกจองยาวไปถึง ม.ค. ปีหน้าแล้ว เรื่องค่าตัวก็ขึ้นเป็นปกติ แต่ไม่ขึ้นเยอะมาก เดี๋ยวคนไม่จ้างครับ กลัวได้นั่งเล่นอยู่บ้านไปวัน ๆ กับหนุ่ม “ก้อง” ก็ต้องมานั่งคุยเรื่องโชว์กัน เพราะหยาบเกินไปก็ไม่ดี ทะลึ่ง บูลลี่ มากก็ไม่ดี เพราะเดี๋ยวนี้ทุกคนถ่ายคลิปลงโซเชียล ลง TIKTOK ได้ เลยต้องหาตรงกลาง แต่จะไม่มีเลยก็ไม่ได้เพราะเป็นสไตล์เราทั้งคู่ เพราะคนที่จ้างเราก็อยากเห็นเราสนุก เป็นตัวของตัวเอง จ้างเราไปเอ็นเตอร์เทนถึงยอมเสียเงินจ้าง ดูกาลเทศะนะ บางงานมีผู้ใหญ่ งานทางการ เราก็จะร้องเพลง เล่นตลกเบา ๆ ดูเป็นงาน ๆ ไป ส่วนใหญ่ก็จ้างเรามาแบบสนุกสนานมากกว่า

ส่วนเรื่องพวกของแปลก ๆ จากแฟนคลับ หนุ่ม “เบิ้ล” ก็ไม่ค่อยได้เท่าหนุ่ม “ก้อง” สักเท่าไหร่หรอก ส่วนใหญ่ได้เหล้าขาว มีทั้งให้กลับบ้าน และให้กินบนเวทีเลย บางวันกินจนเมาอ้วกแตกบนเวทีไปเลยก็มี ถามว่าต้องบอกแฟน ๆ ว่าเบา ๆ หน่อยไหม หนุ่ม “เบิ้ล” ก็พูดติดตลกว่า ไม่ต้องบอก เพราะดีแล้วที่ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อเอง แต่ไม่ได้ไปเมาทุกงานนะ ส่วนใหญ่จะกินเมื่อโชว์ใกล้จบ ไม่ได้กินตั้งแต่เริ่มเล่นคอนเสิร์ต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 578 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม