“เบิร์ด ธงไชย” ลั่น คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด เต้นยับไม่ห่วงอายุ แย้มมะนาวคือเคล็ดลับส่วนตัว

นักร้องซุปตาร์หน้าเด็กตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง “ฟ้อนทั้งน้ำตา” ในฐานะศิลปินผู้ถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านเนื้อร้องและทำนองเพราะ ๆ แต่ความหมายดี ภายใต้โครงการ THAI 5F SOFT POWER ของกระทรวงวัฒนธรรม


โดย “เบิร์ด” ยังเผยถึงโปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่ามีแน่นมาก ๆ เดือน พ.ย. เตรียมตัวให้พร้อมเลย คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด จะออกสตาร์ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. ยาวไปเรื่อย ๆ ส่วนจะจัดยาว10-20 รอบแบบแต่ก่อนไหม ก็ให้คนอื่นใช้อิมแพคบ้าง ส่วนตนเริ่มเตรียมตัวแล้ว ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย หลังจากนี้ต้องเตรียมเรื่องเพลง ออกแบบท่าเต้น ซึ่งเราพร้อมอยู่แล้ว

หลายคนบอกว่าอายุมาก เต้นน้อย ๆ งานนี้นักร้องซุปตาร์เล่าว่า ตนบอกกับทีมงานไปว่าจะใส่เพิ่มไปอีกมั้ย เต้นพอแล้วเหรอ ฝากบอกแฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องอายุ เตรียมตัวมาให้พร้อม อย่าใส่ส้นสูง ให้ใส่ผ้าใบมาแทน ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์บนเวทีจากนางเอกซุปตาร์ เพราะขนมาแทบทั้งวงการแล้ว ยังไงก็ต้องมีแต่ตนยังไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะทีมงานไม่บอก ถ้าเกิดบอกให้เลือก ตนจะเลือกทุกคน เขาเลยปิดไว้ ก่อนจะแย้มอีกว่ามีผู้จัดละครติดต่อมาจริงแต่ยังพูดอะไรไม่ได้ เป็นความลับ เดี๋ยวเสียค่าปรับ


พอถูกถามว่าจะผ่านไปกี่ปียังหน้าเด็กตลอด มีเคล็ดลับอะไรบ้าง ทำเอาซุปตาร์คนดัง ตอบติดตลกว่า “บอกไปก็ไม่เคยทำ ไม่ต้องมาถามหรอก ก็ดูเรื่องอาหารการกิน ดื่นน้ำเยอะ ๆ ออกกำลังกาย และอีกเคล็ดลับส่วนตัวคือการดื่มน้ำมะนาว เพราะร่างกายข้างนอกล้างด้วยสบู่ได้ แต่ข้างในเราล้างด้วยมะนาว” ก่อนจะถูกแซวว่า พี่เบิร์ดพูดมะนาวเดี๋ยวมะนาวก็แพงหรอก “เราไม่รู้เพราะเราปลูกกินเอง” และยังบอกทิ้งท้ายถ้าตนพูดเรื่องมะนาว แล้วจะเป็นซอร์ฟพาวเวอร์ได้ก็ดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม