“เฌอปราง” พร้อมครอบครัว เดินทางมารับร่าง “น้องชาย” หลังตัดสินใจจบชีวิต

จากเหตุการณ์สลดครอบครัว อารีย์กุล หลัง “ฌาน” น้องชายแท้ ๆ ของ “เฌอปราง อารีย์กุล” หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 1 ตกตึกจากชั้น 27 เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร กลางดึกคืนที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดวันนี้(1มี.ค.2566) เมื่อเวลา 10.00 น. “เฌอปราง” BNK48 พร้อมครอบครัว เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อมาติดต่อรับศพนายนายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี น้องชาย ที่พลัดตกตึกคอนโดแห่งหนึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลักจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้ง ตำรวจในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

เข้าชม 7,946 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม