“เสนาหอย” โดนทักแรง! ถ้าแต่งงานจะต้องเลิกรากัน บอกพยายามหาวิธีแก้เคล็ดอยู่

ถึงจะเป็นรักต่างวัยแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี “เสนาหอย” กับแฟนสาวนอกวงการ “น้องเค้กส้ม” ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แถมอายุห่างกันถึง 24 ปี แต่ความรักตอนนี้ก็ยังแฮปปี้ราบรื่นดี ช่วงนี้ “เสนาหอย” ก็ยุ่งเป็นพิเศษ ทั้งงานในวงการบันเทิง ทั้งทำธุรกิจร่วมกันกับเพื่อนรักอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” จนเพื่อนคนสนิทไม่แน่ใจว่า “เสนาหอย” มีเวลาทุ่มเทให้กับความรักกับแฟนสาว “เค้กส้ม” บ้างหรือเปล่า?


งานนี้ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ถามถึงเรื่องความรักกับ “น้องเค้กส้ม” ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ด้าน “เสนาหอย” ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ปีนี้คบหาดูใจกันมา 2-3 ปีแล้ว คนนี้จริงจังและคบนานสุด ช่วงนี้ตนกับเค้กส้มไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเค้กส้มต้องจะไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งช่วงแรก ๆ ก็ทำใจอยู่สักพักที่จะต้องห่างจากกัน แต่ก็ต้องยอมฝืนใจให้เค้กส้มไปทำงานที่เขาอยากทำ ถึงแม้จะอยู่ไกลกันแต่ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตอนนี้ยังคิดถึงและคุยกันอยู่ทุกวัน

พอถามถึงเรื่องแต่งงานว่าจะมีงานวิวาห์เมื่อไหร่ ด้าน “เสนาหอย” ก็เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดหรอก เพราะที่ผ่านมาเคยมีคนทักว่า “ถ้าแต่งงานกันก็จะต้องเลิกรากัน” แถมแฟนสาวก็รู้เรื่องนี้ด้วย ตอนนี้จึงไม่ได้คิดที่จะแต่งงานกัน แต่ถ้าอนาคตเกิดอยากเปลี่ยนแปลงความคิดขึ้นมา อาจจะหาวิธีในการแก้เคล็ดนี้ให้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


แฟนสาวนอกวงการ

เข้าชม 306 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม