“หนิง” ย้ำยังอยู่บ้านสามี รับมีปัญหาครอบครัวจริง กำลังใช้สติแก้ปัญหา ขอชัดเจนถึงพูด

จากที่มีเพจดังออกมาโพสต์ทำนองว่า การเป็นสามีคนดังแล้วยังมีชะนีอื่น ถ้าหักห้ามใจไม่ได้ ก็ควรมีจรรยาบรรณในครอบครัว ยกเมียไว้เหนือหัว , วาเลนไทน์มีคนตาดีเห็นสามีอดีตนางร้ายหน้าเหวี่ยงไปดินเนอร์กับหญิงอื่น งานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่อดีตนางร้ายชื่อดัง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่งเจ้าตัวออกมายืนยันไปก่อนหน้านี้ว่ายังอยู่บ้านสามี ก่อนจะมีภาพเธอบินไปเที่ยวเกาหลีพร้อมปล่อยแคปชันคำคมต่าง ๆ ในโซเชียล ขณะที่วาเลนไทน์ก็ไร้รูปคู่ “จิน จรินทร์” สามี


โดยวันนี้(28 ก.พ. 2566) “หนิง” เปิดใจครั้งแรกว่า “หนิงเชื่อว่าทุกคนรอตั้งแต่กลางเดือน ที่เราบินไปต่างประเทศ ไปทำงานไม่ได้หนีใคร แพลนนานแล้ว เข้าใจการทำงานพี่ ๆ ทุกคน ให้เกียรติการทำงานของทุกคน ขอตอบเท่าที่หนิงตอบ ประเด็นที่เกิดขึ้นเซนซิทีฟพอสมควร ส่วนเหตุการณ์วาเลนไทน์ ครอบครัวทุกครอบครัวไม่มีครอบครัวไหน ไม่มีปัญหา หนิงยอมรับครอบครัวมีปัญหาอยู่ ไม่ปฎิเสธอะไร แต่พอใช้คำว่าครอบครัว มันไม่ใช่แค่หนิงอย่างเดียว แต่มันหลายฝ่าย พอเกิดปัญหาขึ้นมาต้องใช้สติแก้ปัญหา ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร ตอนนี้หนิงก็อยู่ในช่วงแก้ปัญหาอยู่ ส่วนเรื่องออกจากบ้านสามี หนิงทำงานมา 20 กว่าปี หนิงไม่เคยน้อยใจสื่อ แต่ลึก ๆ มีนะ พอมีข่าวอะไรก็แล้วแต่ ที่แฮชแท็กนางร้ายหน้าเหวี่ยง สายมู ใจบุญ ผู้จัดละคร ข่าวมันก็จริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่หนิงต้องโดนลากเข้ามาเอี่ยวเสมอ หนิงให้ความร่วมมือการตอบคำถามทุกครั้ง แต่บางข่าวไม่ใช่หนิง วันนั้นหนิงตอบไปแล้วว่า นางร้ายหน้าเหวี่ยงวันนั้นไม่ใช่หนิง หนิงอยู่บ้านเดียวกับคุณจินอยู่ นึกว่ามันจะจบไปแล้ว แต่มันลากยาวมาจนถึงตอนนี้

ยังใช้สถานะสามีภรรยาอยู่ ? อย่างที่บอกทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว เวลามีปัญหาเราพร้อมแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ไม่ว่าเราจะผิดหรือถูก ถ้าหนิงทำไม่ได้ หนิงพร้อมยอมรับแก้ไข ทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ยิ่งเรื่องครอบครัว หนิงยิ่งพยายามแก้ไขให้ดีที่สุดมากกว่าเรื่องตัวเอง มันอยู่ในช่วงแก้ปัญหา ถ้ามีอะไรที่มันชัดเจน หนิงไม่เคยไม่บอก หนิงชัดเจน ทุกอย่างมันเร็วจนหนิงตั้งตัวไม่ทัน งานรอบตัวมาก ขอเวลาหนิงหน่อย


ในฐานะมนุษย์แม่ทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่หนิงต้องวิงวอนจริง ๆ ข่าวบางข่าว หนิงเข้าใจการทำงานทุกคน หนิงอยากจะขอเวลาจะเขียนข่าวอะไรถึงเรื่องหนิง ลูกหนิงอ่านหนังสือเป็นแล้ว ทุกเรื่องจะถูกจารึกไว้บนโลกออนไลน์ที่ลบไม่ได้ ทุกคนที่คอมเมนต์หรือเขียนข่าว ไม่มีใครอยากทำร้ายลูกเรา แต่การสื่อสารหลายเรื่องอาจสร้างแผลให้เด็กโดยที่ไม่รู้ คำพูดบางคำของหนิงก็อาจสร้างแผลให้ลูกโดยไม่รู้ตัว

ถามว่ากับจินได้คุยถึงเรื่องข่าวไหม ? เรามีพูดคุยกันประมาณหนึ่ง อย่างที่หนิงบอกมันอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ มันออกมารูปแบบไหนไม่รู้ แต่สำหรับหนิงทุกอย่างที่จะตัดสินใจในอนาคต ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก เขาเป็นเด็กน่ารักและสตรองมาก ๆ คนหนึ่ง การตัดสินใจทุกอย่างลูกเป็นสิ่งสำคัญจริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,685 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม