“แน็ก ชาลี” ขำลงรูปไม่ทันชาวเน็ต ขอบคุณลูกค้าจับมาแต่งตัวแบบไม่ปกติ

หลังทำสาว ๆ อึ้งกับลุคส์ใหม่ชนิดหล่อบาดตาบาดใจของนักแสดงสายติสท์ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่ก่อนหน้านี้ยืนหนึ่งเรื่องความเซอร์และความฮา จนหลายคนบ่นเสียดายความหล่อที่มี แต่ล่าสุดมีภาพหลุดขณะนักแสดงหนุ่มถ่ายแบบให้สินค้า ชาวเน็ตเลยพาโพสต์และคอมเมนต์สนั่นว่าได้นำความหล่อมาใช้แล้ว พร้อมขอร้องว่าอยากให้อยู่ลุคส์นี้ตลอดไป

ล่าสุดวันนี้(28 ก.พ. 2566) “แน็ก” ลงภาพที่ไปถ่ายแบบสินค้าอีกหนึ่งเซ็ต พร้อมแคปชันติดตลกว่า “ลงทัน ที่แปลว่า ไม่ทันคนอื่นลง แม่มเอ้ยไม่น่ามัวแต่ฝึกตีขิมกับไอจอชเลย 555 ผมดีใจนะ และไม่เถียงเลย แต่ละคอมเมนต์ จริงถูกต้องหมด5555 ผมคงเป็นนักแสดงคนแรกที่ลงงานไม่ทันคนอื่นและก็ ทรายแมวหมดถึงทำงาน แต่บอกก่อนผมมีคลิปยืนยันนะว่าแบบ เรากินจริง ๆ ก่อนทุกวันตอนเช้า ผมถูกใจกับแบรนด์นี้เพราะกาแฟเขากินง่าย ปกติแทบไม่เคยกินกาแฟเลย แต่อันนี้มันแบบกินได้จริง ๆ ก็ขอบคุณลูกค้าแบบมาก ๆ น่ารักสุด ๆ ลูกค้าคือใจดีมาก และก็จับผมมาแต่งหน้าแต่งตัวได้แบบไม่ปกติดี เพราะปกติใส่แต่เสื้อคอกระเช้า

และผมขอบคุณทุก ๆ เพจทุก ๆ คนทุก ๆ คอมเมนต์นะ ผมอ่านเกือบทั้งหมดน่ารักมาก ๆ เลย ปีนี้ผมขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข เจอแต่สิ่งดี ๆ สุขภาพแข็งแรง ๆ กันนะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่และเพื่อน ๆ ผมก็จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้น ในหลาย ๆ เรื่อง และก็จะตั้งใจทำเพลง ตั้งใจทำงานให้ได้นานที่สุด ขอบคุณทุกโอกาสจริง ๆ ครับ ได้เงินมาผมก็จะเอาไปใช้ซื้อของที่ชอบส่วนนึง ใช้ช่วยคน ช่วยสัตว์ แบบที่ผมทำอยู่ตลอด ผมย้ำผมไม่ใช่คนดีในทุก ๆ เรื่องนะ แต่เป็นคนหล่อบ้างไม่หล่อบ้าง อิอิ หยอก ๆ ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ” จากนั้นแฟนคลับเข้ามาแซวใต้โพสต์ ทั้ง ที่มาของคำว่า หล่อร้อนเงิน 55555น่ารัก , ขอให้ทรายแมวหมดบ่อย ๆ นะคะ , ความหล่อสร้างเรื่องมาก , ฝากขอบคุณแมวที่บ้านด้วยค่ะ , หล่อแบบวันตายควายล้ม ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 755 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม