“ธัญญ์” เดือด! แทน “ยุ้ย” ลั่น รู้จริงค่อยเขียน การให้ไม่จำเป็นต้องสร้างภาพ

ทำเอานักแสดงหนุ่ม  “ธัญญ์ ธนากร” ถึงกับทนไม่ไหวออกมาฟาดกลับเพจหนึ่งหลังภรรยา “ยุ้ย จีรนันท์” ถูกโยงข่าวอักษรย่อ “ย จ ร น ม น จ” คือนักแสดงปริศนา ที่ “ป้าแมวดาวพระศุกร์” หรือ “รุ่งกานดา เบญจมาภร” ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยได้รับเงินช่วยเหลือทั้งที่ให้คำสัญญาไว้ว่าจะดูแลตลอดชีวิต ร้อนจนสาวยุ้ยต้องออกมาชี้แจง


ล่าสุด (27 ก.พ. 2566) หนุ่มธัญญ์ก็โพสต์เดือดปกปกป้องภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริง แค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ไหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องกับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิง และเพจคอนเทนต์ต่าง ๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนต์ได้ เขียนคอนเทนต์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้ จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิวยอดคอมเมนต์ เป็นการชักจูงแบบพวกมากลากกันไปสนุกในการตอบคำถามทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใคร หรือต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้ และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใคร ๆ ว่าเราดีจะเลี้ยงดู อย่าปั่นมากเกินไปนะครับ การช่วยคนใครสะดวกแบบไหนก็ร่วมใจกันทำสุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้รับให้ดีที่สุด”

พร้อมบอกทิ้งท้ายว่า “ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากมีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคน จากเหตุการณ์ตอนนี้เห็นจากแววตาเขาเสียใจนะแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไร ผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับรู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะครับ (ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เขาไม่ได้เป็น) 


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มธัญญ์ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปก็มีเพื่อนคนวงการบันเทิง เช่น ซี ศิวัฒน์, แพร พิไลรัมภา, แอมป์ พีรวัศ รวมถึงแฟน ๆ  เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม