“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ผุดแคปชันมิติใหม่ สมฉายาเจ้าแม่ช็อตฟีลผู้สร้างตำนานตลอดไป

ตัวตึงแห่งอินสตาแกรมจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “เจี๊ยบ พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี” ที่หลายคนยกให้เป็น “ซอนเยจิน” สาขาเมืองไทย เพราะมองมุมไหนก็สวยละมุนไปหมด แต่ความโก๊ะของเธอกลับสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับได้ตลอด จน “บอย พีซเมคเกอร์” สามี ยังต้องยอมให้กับ #ความเจี๊ยบ แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักถูกใจชาวเน็ตทุกอย่าง

โดย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ลงภาพสวยใสสไตล์มินิมอล พร้อมแคปชันมิติใหม่ ที่ใครอ่านก็อึ้ง! ด้วยข้อความว่า “คิดแคปชั่นไม่ทัน เอาสูตรน้ําจิ้มแจ่ว ไปละกัน 😛🙃 ส่วนผสม 1. น้ำมะขามเปียก 2.น้ำตาลปี๊บ 3.น้ำปลา 4.น้ำมะนาว 5.ข้าวคั่ว 2 ช้อนโต๊ะ 6.พริกขี้หนูป่น 2 ช้อนโต๊ะ 7.หอมแดงซอย 4 หัว 8.ผักชีฝรั่งซอย 2 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ 1. นำมะขามเปียกมาล้างน้ำให้สะอาด ก่อนนำไปใส่ชามและเทน้ำลงไป ใช้มือคั้นให้ได้น้ำมะขามเปียกที่สดใหม่ไม่ ทำให้รสชาติน้ำจิ้มแจ่วนั้นเด็ดและสีไม่คล้ำ 2.ใช้ชามใบใหญ่เทน้ํามะขามเปียกและน้ําตาลปี๊บใส่ลงไป จากนั้นใช้ทัพพีคนจนน้ําตาลละลายหมด3.ใส่น้ําปลาและ น้ํามะนาวตามลงไป คนให้เข้ากันอีกครั้ง ชิมรสชาติตามใจชอบ 4.จากนั้นใส่พริกป่น ข้าวคั่ว หอมแดงและผักชีฝรั่งซอยลงไป คนให้เข้ากันเสร็จ !! ชิมเลย รออะไร”

ทำเอา “บอย พีซเมคเกอร์” สามี ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความงงว่า “อะไรครับเนี่ยยยยยย!!!!!” รวมถึงเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่แซวกันไม่หยุด ทั้ง เดี๋ยวๆๆๆๆๆๆ เจี๊ยบบบบ , ผันตัวเป็นยูทูปเบอร์สายอาหาร , มาถึงจุดที่พี่เจี๊ยบเเจกสูตรน้ำจิ้มเเจ่วกันเเล้วฮะ , แคปชันแซ่บมาก ไม่แผ่วจริง ๆ , เจ้าแม่ช็อตฟิวส์ , มิติใหม่ของแคปชัน , สายตลกไปสายอร่อยซะแล้ววว555 , โพสต์ถัดไปขอสูตรหมักคอหมูย่างนะคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 494 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม