“ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ” รับคบ “ลุลา” เปิดเผย แต่แยกเรื่องงานกับหัวใจชัดเจน

ไม่พูดเยอะ แต่ชัดเจนแล้ว กับการปลูกต้นรักระหว่างเจ้าหญิงบลอสซัม “ลุลา กันยารัตน์” กับ “ฟิลลิปส์ ณัทธนพล” หรือฟิลลิปส์ เดอะเฟซ เพราะล่าสุดวันนี้(27 ก.พ. 2566) ฝ่ายชายเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ที่ผ่านมาได้รู้จักกันในงาน ๆ หนึ่ง แล้วตัวฟิลลิปส์เองรู้สึกมีความสุขที่ได้พูดคุย จึงอยากจะรักษาโมเมนต์แบบนั้นไว้ในชีวิต จึงเป็นจุดเริ่มต้นของรักครั้งนี้

หนุ่มฟิลลิปส์เผยต่อว่ารักครั้งนี้ใช้ชีวิตปกติทั้งคู่ ไม่ได้ปิดหรือต้องซ่อนแอบ หากแฟนคลับเจอข้างนอกก็สามารถขอถ่ายรูปได้ เพียงแค่ไม่อยากให้คนมาโฟกัสแค่เรื่องความรัก ส่วนตัวมีความชัดเจนในการแบ่งสัดส่วนระหว่างเรื่องส่วนตัวกับงาน ไม่อยากให้งานของตัวเองไปกระทบกับเรื่องของเขา ซึ่งลุลาเองก็ไม่เคยใช้ทำอะไรที่กระทบหรือพาดพิงงานของเจ้าตัวเช่นกัน แต่ยืนยันมาว่า หัวใจตอนนี้สีชมพูแล้ว

นอกจากเรื่องหัวใจที่แฮปปี้เรื่องงานหนุ่มฟิลลิปส์ก็กำลังไปได้สวย กับผลงานล่าสุด ขุนพันธ์3 ซึ่งเจ้าตัวรับบทเป็นคนพูดไม่ได้ในเรื่อง ทำให้ต้องใช้ภาษามือในการสื่อสารในเรื่อง ส่วนตัวมีการฝึกฝนทั้งจากซีรีส์เกาหลี รวมถึงเรียนจากครูสอนภาษามือด้วย เชื่อว่าการสื่อสารในเรื่องจะยังคงทำให้แฟน ๆ เข้าใจมากกว่า 80 เปอร์เซนต์แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,466 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม