“จ๊ะ นงผณี” หัวจะปวด! เจอหนุ่มทักแชตขอมีเซ็กซ์ แลก 8 ล้าน

เพราะทั้งสวยเซ็กซี่แถมอารมณ์ขันตลอด สำหรับนักร้องสาวสายเอ็นเตอร์เทน “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่ไม่ว่าจะไปขึ้นโชว์ที่ไหนก็สร้างสีสันหน้าเวทีสุด ๆ จนคิวงานแน่นเกือบทุกวัน แต่ไม่วายเจอโรคจิตเข้ามาป่วนอยู่บ่อยเช่นกัน เพราะความขี้เล่นของเธอที่ตกหัวใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งประเทศ

ล่าสุด “จ๊ะ” ออกมาแชร์โพสต์ของเพจธุรกิจตัวเอง ที่มีหนุ่มปริศนาทักแชตมาถามว่า “นอกจากรับงานร้องเพลงรับงานอื่นไหมครับ” โดยขอมีเซ็กซ์ เสนอเงินให้ 8 ล้านบาท งานนี้แอดมินเพจเลยตอบกลับว่า “รับค่ะ ที่ไหนคะ ทีมงานเราพร้อมแล้ว จากแอดมิน พร้อมมัดจำไหมคะ” จากนั้นลูกทุ่งสาวนำมาโพสต์พร้อมติดแคปชันว่า “ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าชีวิตเรามีค่าขนาดนี้ วันๆในเพจ Jahbrand อีจ๊ะ ต้องเจออะไรบ้างงง โอ๊ยยยยยย เครียด รอพี่เค้ามัดจำ”

ขณะที่แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์สุดฮา ทั้ง ขอรับจบ ได้มั้ย , ราคาสูงนะ อย่าคิดนานเจ้ , วัน ๆ พันกว่าเรื่อง!!! ว่าแต่พี่ขอไปนั่งเป็นสักขีพยานได้ป่าว , แม่…8ล้านไม่พอและ หารกันไม่ทั่วถึง คนไปเยอะกว่า ราคาที่ได้55555 , มัดจำมายังน้อ คนรอเต็มเลย นี่น่าจะมีคนไปทั้งตำบล , ได้มัดจำยัง , เขาหมายถึง8ร้านไหมครับอาจจะพิมผิดอิอิ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,383 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม