“ชิปปี้ ศิรินทร์” รับมีแฟนแล้ว พร้อมเปิดหน้าหวานใจตอนถูกขอแต่งงานเท่านั้น

เป็นสายหยอดหนุ่ม ๆ คนอื่นมานาน วันนี้ถูกหนุ่มหยอดจนตกลงเป็นแฟนไปแล้ว สำหรับสาวอารมณ์ “ชิปปี้ ศิรินทร์” ที่วันนี้(23ก.พ.2566)เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้ไม่โสดแล้ว โดยกำลังคบหาสถานะแฟนกับหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการที่อายุมากกว่า 2 ปี ฝ่ายชายทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งรู้จักกับสาวชิปปี้ผ่านเพื่อน ชิปปี้เล่าย้อนว่าก่อนหน้านี้ราว ๆ ปีกว่า เพื่อนแนะนำว่ามีผู้ชายคนหนึ่งรู้สึกชอบในนิสัยที่ขี้เล่นของเจ้าตัว จนทำให้ชิปปี้เริ่มเปิดใจที่จะศึกษามาเรื่อย ๆ กระทั่งตอนนี้ยกให้หมดทั้งใจพร้อมสถานะแฟนไปแล้ว

เหตุผลที่เปิดใจเพราะหนุ่มคนนี้เป็นคนอารมณ์ดีคล้าย ๆ เจ้าตัว มีความง่าย ๆ สบาย ๆ แถมยังหวานไม่ตก ซึ่งก็ไปตรงกับนิสัยของสาวชิปปี้ที่คลั่งรักหนักมากอยู่แล้ว ฝ่ายชายไม่ใช่คนหล่อ แต่น่ารัก แล้วเขาก็ชอบหนู
ส่วนเหตุผลที่ตอนนี้ยังไม่เปิดหน้าฝ่ายชายให้เห็นมีเพียงเงาและรูปที่นำดอกไม้มาปิดหน้า ชิปปี้เผยว่าไม่อยากให้ตัวเองมีรูปกับหนุ่ม ๆ หลายคนในโซเชียล กลัวปัญหาในอนาคตที่ไม่รู้จะมีอะไรเกิดขึ้น คิดไว้ว่าถ้าจะต้องเปิดหน้าฝ่ายชายทั้งที ก็ขอเปิดตอนที่คุกเข่าขอแต่งงานแล้วเท่านั้น ถ้ายังไม่ขอก็จะไม่เปิดหน้าให้ใครเห็น แต่ถ้าถามว่าพร้อมแต่งเลยไหม ตอนนี้ยังไม่พร้อมปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

นอกจากบทบาทนักแสดงตอนนี้ชิปปี้ยังลองอะไรใหม่ ๆ อย่างการจับไมค์เป็นนักร้องในซิงเกิลแรก “คู่ชิป” เพลงน่ารัก ๆ ฟังสบายพร้อมท่าเต้นที่ชวนให้แฟน ๆ ได้ทำชาเลนจ์ตามในในติ๊กตอก โดยชิปปี้เผยว่าเส้นทางในฐานะศิลปินไม่รู้เลยว่าจะไปสิ้นสุดที่ตรงนั้น ไม่แน่อนาคตอาจมีอัลบั้มเป็นของตัวเองก็ได้ แต่ตอนนี้อยากให้แฟน ๆ ไปฟังเพลงใหม่ของตัวเองก่อน เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 934 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม