“อิงฟ้า – ชาล็อต” ชิมลางการเป็นนักแสดง ลงซีรีส์คู่กัน วอนแฟน ๆ เปิดใจรับเนื้อหาแนวยูริ

กระแสแรงจนต้องต่อยอดงานให้หลากหลายมากขึ้น ล่าสุดแฟน ๆ จึงได้เห็นผลงานซีรีส์เรื่อง “ แค่อยากบอกรัก ShowmeloveTheseries” ที่เป็นผลงานในฐานะนักแสดงเรื่องแรกของคู่จิ้นสาว “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” ซึ่งทั้งคู่เผยว่า ก่อนหน้านี้มีรู้สึกกังวลในหลาย ๆ เรื่องเพราะว่าถือเป็นมือใหม่ทั้งคู่ แต่หลังจากได้ละลายพฤติกรรมก่อนถ่ายทำก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ฉากที่รู้สึกท้าทายคือการร้องไห้ที่ต้องถ่ายทำในช่วงเช้า ส่วนฉากเลิฟซีนยอมรับว่ามีหลุดหัวเราะกันอยู่หลายครั้ง ถึงแม้จะมีฉากฟิน ๆ จิ้น ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่บ้าง แต่ทั้งคู่ออกปาก ไม่อยากให้ไปโฟกัสมาก อยากให้ติดตามที่บทและฝีมือการแสดงมากกว่า


ทั้งนี้ซีรีส์แนวยูริหรือความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงที่ตอนนี้อาจจะมีให้ติดตามในประเทศไทยค่อนข้างน้อย ทำให้ผู้ชมบางกลุ่มอาจจะยังไม่พร้อมเปิดใจรับเนื้อหาของซีรีส์ ในฐานะนักแสดง “อิงฟ้า-ชาล็อต” เผยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เห็นถึงความเท่าเทียมของ LGBTQ+ รวมถึงความสัมพันธ์ครอบครัว และเรื่องราวที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในชีวิต การถ่ายทอดของซีรีส์แนวนี้ต้องการทำให้ซีรีส์สามารถสอนผู้ชมได้ ด้าน “ชาล็อต” เผยต่อว่า ความรักมีหลายรูปแบบ ปีนี้ 2023 แล้ว ไม่อยากให้มองว่าการดูซีรีส์แนวนี้จะทำให้ดูแปลกเพื่อน แต่อยากให้รู้สึกว่าดูแล้วมีความสุขมากกว่า

ส่วนวันเกิดอายุครบ 28 ปีของ “อิงฟ้า” เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา แฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศจัดใหญ่ ทั้งของขวัญที่ถูกหลายคนคาดไว้ว่ามูลค่าน่าจะราวๆ 10 ล้านบาท รวมถึงโปรเจกต์บิลบอร์ดในห้างต่า งๆ ทั่วกรุงเทพ “อิงฟ้า” เผยว่า เป็นวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต รู้สึกดีใจกับสิ่งที่แฟน ๆ ทำให้มาก มีโอกาสได้เลื่อนดูในโซเชียลเห็นแฟน ๆ หลายคนตั้งใจมาร่วมอวยพรรู้สึกมีความสุข มีโอกาสได้เดินทางไปถ่ายรูปกับโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ทำให้ด้วยเหมือนกัน ส่วนมูลค่าของขวัญยืนยันว่าไม่ถึง 10 ล้านบาทอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน ฟากคู่จิ้นอย่าง “ชาล็อต” ปีนี้ซื้อของขวัญให้ เป็นรองเท้า จะได้ไปไหนก็ไปเป็นคู่กันเหมือนตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,557 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม