“เต้ย พงศกร” ได้เป็นลัคกี้แฟน “จินยอง GOT7” อากาเซแห่ถามมูวัดไหนแต้มบุญสูงมาก!

เป็นความสุขของเหล่าอากาเซไทยแบบจำไม่รู้ลืม หลังหนุ่มหล่อ “พัคจินยอง” ดารา-ศิลปินเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง “GOT7” บินลัดฟ้ามามอบความสุขให้อากาเซไทยในรอบ 4 ปี กับงานโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ต ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ที่จัดขึ้น 2 รอบวันที่ 18-19 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา

แต่ที่ทำเอาเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์เช่นกัน เห็นจะเป็นช่วงเซอร์ไพรส์ด้วยการสุ่มเลือกผู้โชคดี เพื่อถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับหนุ่มจินยองสองต่อสอง ได้กอดและจับมือ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ทันทีที่ “จินยอง” สุ่มเลือก แล้วเชิญมาบนเวที ซึ่งเมื่อพิธีกรในงานอย่าง “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” เห็นโฉมหน้าผู้โชคดีถึงกับตกใจ เพราะคือ พระเอกหนุ่ม “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” แฟนบอยตัวจริงที่ชื่นชอบGOT7 และแทบจะตามไปชมทุกครั้งเมื่อเหล่าศิลปินในดวงใจบินมาที่ไทย

งานนี้ “เต้ย” ยังได้ลงภาพความประทับใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ได้ใกล้ชิดและกอดกับ “จินยอง GOT7” ในฐานะลัคกี้แฟน พร้อมแคปชันว่า “แต้มบุญนี้🐯🍑💚” ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวล้นหลาม อาทิ ทำบุญด้วยอะไร ๆๆๆๆ , ขอบทสวดหน่อยค่าาา , ดีใจกับคุณเต้ยด้วยค่ะ เป็นแฟนคลับดาราที่ไม่เคยใช้อภิสิทธิ์ใดใดเลย คุณเป็นคนน่ารักมากค่ะ , แต้มบุญสูงมาก ได้ไซน์กับมาร์ค ได้ออกรายการกับแจ๊คสัน แจบอมจำได้ จนมาได้งานจินยองอีก มูยังไงคะ เราติ่งกัซมาตั้งแตาเดบิ้ว ยังไม่เคยได้ครบขนาดนี้เลย…. เอาอีกนะคะเต้ย แบม ยองแจ ยูคยอม รออยู่ , เป็นอากาเซที่คอมพีทสุด ๆ เลย , พี่เต้ยคือแฟนบอยที่น่ารักมากๆๆ คือแฟนบอยตัวอย่างที่ดี โคตรน่ารักที่สุดเลยค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,831 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม