“เจเจ” นั่งแท่นผู้บริหาร เผยสร้างรายได้เป็นไปตามเป้า รับซื้อนาฬิกาหรูให้ “ต้าเหนิง” เป็นของขวัญวาเลนไทน์

ปรากฏตัวในฐานะผู้บริหารอย่างเป็นทางการ สำหรับหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่ผันตัวเองจากนักแสดงมาขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารงานค่าย QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) แต่ก็ยังไม่ทิ้งผลงานการแสดงแต่อย่างใด ล่าสุดออกงานเราก็ไปจ่อไมค์ถามถึงเรื่องผลประกอบการ หนุ่ม “เจเจ” เผยว่า พอใจเป็นอย่างมาก เป็นไปตามเป้าที่ตนตั้งไว้ ผลประกอบการปีแรกบริษัทของตนมีมูลค่ามากกว่า 70 ล้านบาท และยอมรับการทำธุรกิจส่งผลให้เกิดความเครียด แต่ก็ถือว่าได้ตนโตขึ้นและเรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างเช่นเดียวกัน ตัดสินใจผิดบ้าง ถูกบ้าง ส่วนหนึ่งที่สำคัญบริษัทเติบโตได้เพราะมีพาร์ตเนอร์ที่ดีและลูกค้าที่สนับสนุนด้วย


ส่วนเรื่องวันแห่งความรักที่ผ่านมา ด้านหนุ่ม “เจเจ” ก็ตอบเขิน ๆ ว่า วาเลนไทน์ปีนี้ตนเป็นป๋าเปย์ ซื้อนาฬิกาหรูให้กับแฟนสาว “ต้าเหนิง” บอกจริง ๆ ไม่มีเวลาจริง ๆ เพราะต้องเตรียมงานหลายอย่างอยู่เหมือนกัน เลยลงไปซื้อนาฬิกาในห้างที่จัดงานเพื่อให้ฝ่ายหญิงเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์

ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ได้ไปร่วมงานแบรนด์ระดับโลกหนุ่ม “เจเจ” บอกปลื้มมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง บอกอุปสรรคในการร่วมงานกับระดับโกลบอล ยังติดเรื่องภาษาอังกฤษอย่างเดียว อยากเก่งกว่านี้แต่ไม่มีเวลาในการเรียนเพิ่มเติม แต่ใช้วิธีการทบทวนเอา และอีกหนึ่งงานที่ร่วมรายการวาไรตี้เกาหลี บอกดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการ ตอนแรกก็แอบกังวลที่ทีมงานส่วนใหญ่ไม่พูดภาษาอังกฤษ รวมทั้งกลัวความกดดันของการทำงานที่เคยได้ยินมา แต่ปรากฏว่าทีมงานมืออาชีพและน่ารักมาก เลยสนุกกับไปกับการทำงานในครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,709 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม