“บีม” ปลื้ม “ธีร์-พีร์” ร้องเพลงพ่อพ่อได้ เมินดราม่าโชว์แฝดน้องมากกว่าแฝดพี่

น่ารักไม่ไหว ซุปตาร์ฟันน้ำนม “พี่ธีร์-พับพีร์” ลูกชายฝาแฝดของ “บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์” ล่าสุดออกงานอีเวนต์ พร้อมโชว์ร้องเพลง “ซ่าส์…(สั่นๆ)” กับพ่อพ่อบนเวทีไปเล้ย คีย์ไม่สำคัญ แต่ความตั้งใจมาเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดจากพี่ป้าน้าอาสนั่นงาน โดยบีมเล่าถึงลูกชายว่าได้เปิดเพลงให้เด็ก ๆ ฟังบ่อย ๆ ระหว่างทางก็เปิดให้ฟังยังร้องตามกันได้ ทุกครั้งที่ลูกขึ้นเวทีมาร้องเพลงด้วย ที่เห็นตัวเองไม่ออกอาการเท่าไหร่ ที่จริงเก็บทรงไว้อยู่ ออกปากปลื้มสุด ๆ แต่มันเขินที่จะแสดงออกไป ส่วนออยบอกไม่ได้มองว่าลูกจะต้องเป็นศิลปิน แต่ตอนนี้มองเห็นถึงพัฒนาการเด็ก ๆ ที่จำเนื้อเพลง เต้นได้ เท่านี้ก็โอเคแล้ว ปลื้มใจในตัวลูกชายที่กล้าแสดงออกมากขนาดนี้


หลังอยู่ด้วยกัน 24 ชม. มา 3 ปี เตรียมส่ง พี่ธีร์-พับพีร์ เข้าเรียนอนุบาลแล้ว และเพิ่งไปสอบมา ทำเอาคุณพ่อกับคุณแม่ที่ติวเข้มก่อนสอบทั้งจำสี จำรูปทรง รวมถึงต่อบล็อกต่าง ๆ และลุ้นตลอดเวลาที่ลูก ๆ กำลังสอบ ซึ่งครูชมเด็ก ๆ ทำได้อยู่ ! และผ่านไปได้ด้วยดี ยิ่งพอใกล้วันที่เด็ก ๆ จะต้องไปโรงเรียน แม่ออยก็รู้สึกเป็นห่วง เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะห่างออกจากอกคุณแม่ งานนี้ไม่ใช่แค่น้องที่ต้องปรับตัวเพื่อสังคมใหม่ แต่พ่อ-แม่เองก็ต้องปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วย พร้อมบอก แรก ๆ เตรียมใจไว้เล้ว บ้านคงเงียบเหงาเพราะสองหนุ่มไม่อยู่ แต่พอคิดไปคิดมา ไปเรียนแค่ครึ่งวันเท่านั้น และวันแรกที่ลูกไปโรงเรียนต้องไปเกาะรั้วดูแน่นอน

ส่วนแฝดหญิงคนเล็กอย่าง “น้องอัยวา–น้องอัญญา” ก็น่ารักขึ้นทุกวัน พี่ชายฝาแฝดก็เป็นพี่ชายที่แสนดีช่วยเลี้ยงจนพ่อ–แม่ แซวว่าเป็นกล้องวงจรปิด ช่วยดูน้อง อย่างตอนนอนกลางวันในห้องด้วยกัน ส่วนผู้ใหญ่อยู่ข้างนอก ถ้าน้องสาวร้องไห้ ก็จะรีบวิ่งมาบอก รวมถึงช่วยหยิบขวดนม ที่ตั้งใจสอนตั้งแต่เด็ก การช่วยเลี้ยงน้องก็จะช่วยให้ดูแลและรักกันด้วย
ส่วนประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล ในขณะที่ไลฟ์สดให้ดูความน่ารักของเด็ก ๆ เป็นประจำ กลับมีคนเข้ามาพิมพ์ว่า “ทำไมถ่ายแฝดหญิงมากกว่าแฝดชาย” ทำให้บีม-ออย บอกแบบขำ ๆ ว่า “ช่างมัน ไม่ได้สนใจ” ซึ่งได้อธิบายว่าน้องสาวที่ยังเล็กจะอยู่ใกล้ตัวอยู่แล้ว ส่วนพี่ชายก็จะวิ่งเล่นรอบบ้าน เป็นบางช่วงของการแพนกล้องไปก็เท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,672 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม