เอ็นดูปนขำ “จ๊ะ – เอิน”แอบถ่ายเซลฟี่โชว์หวานรับวันวาเลนไทน์ แต่ดันเจอ “น้องโอบ – น้องอารี” แย่งซีนเต็ม ๆ

แม้จะขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดเต็มตัวแล้ว แต่ผู้จัดมากฝีมือ “เอิน นิธิภัทร์” และ นางเอกสาว “จ๊ะ จิตตาภา” ก็ขยันเติมความสวีตให้กันไม่มีแผ่ว ล่าสุดเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา “เอิน” ควง “จ๊ะ” และลูกแฝดชายหญิง “น้องโอบ-น้องอารี” ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลพัทยา ระหว่างที่ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำพูลวิลล่าส่วนตัว 4 คนพ่อแม่ลูก “จ๊ะ – เอิน” อาศัยช่วงชุลมุนแอบลูก ๆ ถ่ายเซลฟี่คู่กัน ตั้งใจเก็บเป็นซีนสวีตหวานฉลองวาเลนไทน์ แต่ก็ไม่วายมี “น้องโอบ – น้องอารี” ติดเฟรมมาด้วย แถมสีหน้าของลูก ๆ ดูงงงวยไม่เข้าใจว่าพ่อกับแม่กำลังทำอะไรกันอยู่ กลายเป็นโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดู ที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม


โดย “จ๊ะ” ได้โพสต์ภาพสุดสวีตของตนเองและสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ja_jittapa พร้อมข้อความระบุว่า “ให้ภาพเล่าเรื่อง.. #OabAri #HappyValentinesday” ขณะที่ “เอิน” ก็ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@earn76 พร้อมแคปชันระบุว่า “พ่อกับแม่ขอถ่ายรูปกันแปปนึงนะคะ 😂 @ja_jittapa #OabAri #happyvalentinesday”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “พี่โอบพี่อารี😂😂😂😂/😂😂😂ข้างหลังขโมยซีนสุด ๆ/หลานมองแรงมากกกกก😂😍/พ่อกะแม่ ดู2คนข้างหลังสิคะ ทำหน้างง ๆ กันอยู่ค่ะ/โอบ กับ อารี หน้าชัดเจนมากลูก ไม่ชอบใจนะคะDaddy ❤️/สายตาข้างหลัง😂/เด็ก ๆ ดูขัดใจมาก/ลูกมีความหมั่นนะ…😂😂/ทั้งOab ทั้งAri ตาร้อนทำไมลูกกกกกก 😂😂😍😍/555 สายตาของเขาและเธอ น้านนนน😝😝😍😍/ดูหน้า2แฝด คงอิจฉาพ่อ แม่ น่าดู😂❤️❤️❤️❤️ อารีลู๊กกกกก/เอ็นดูว์ไม่ไหวเลยคร้าาา😂😂😂 นู๋คิดอารายอยู่น๊าาาาาา❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,024 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม