“มิว ศุภศิษฏ์” ตอกกลับรัว! หลังสาววายบางรายไม่แยกแยะความเป็นจริง

ทำเอาทวิตเตอร์เดือดหนักกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงชื่อดังอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ตอกกลับแฟนคลับ เหตุไม่เข้าใจความเป็นจริง พอไม่เป็นอย่างที่คิดบอกไม่รักษาความรู้สึก ถึงอดีตคู่จิ้นดัง “มิว ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” จากซีรีส์วายชื่อดัง ซึ่งหลังจากที่ซี่รีย์จบไป ทั้งคู่เวลานี้ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำตามฝันบนเส้นทางของตัวเอง และก่อนหน้านี้หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” เคยออกมาเปิดใจถึงสถานะหัวใจว่ามีหวานใจแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดตัว


ซึ่งหลังจากที่แฟนคลับรู้ข่าวว่าหนุ่ม “มิว” มีหวานใจแล้วก็มีแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์รายหนึ่งทวีตข้อความว่า “มิวนี่แปลกนะ ทำให้เราคิดว่าน้องเป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยน รู้สึกว่าไม่ใช่ อย่าให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้วถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น”

ทำเอาหนุ่ม “มิว” ทนไม่ไหว ออกมาตอบโต้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ไว้ว่า “ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2 ปีได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับที่เมื่อก่อน fan service แต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ”


และทวีตข้อความต่อเนื่อง อาทิ “แฟนคลับคู่ที่น่ารักก็เยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ บอกไปแล้วว่าจิ้นได้ ไม่ว่า มันเป็นพื้นที่ของคุณ แต่บางคนแยกจินตนาการกับความจริงไม่ออก แล้วมาว่าทั้งผมทั้งน้องเสียหาย ก็ไม่ใช่แล้วนะครับ การศึกษาถึงสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วยครับ / หลายคนแปลกมาก อยากได้ความจริง พอความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ก็บอกไม่รักษาความรู้สึก พอไม่พูดก็อยากได้คำตอบ อยากให้ออกมาเคลียร์ แล้วก็คิดเองเออเองจนเป็นเฟคนิวส์ บริการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 / สุดท้ายนี้ คำที่บอกว่าศิลปินเลือกแฟนคลับไม่ได้ เป็นเรื่องจริง คนที่เข้ามา มาจากครอบครัว สังคม การศึกษา ที่หลากหลาย แต่สุดท้ายคนที่เราต้องรักษาไว้คือตัวเองกับคนที่เข้าใจความเป็นคุณและพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณ ขอบคุณครับ”

หลังจากมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็มีคนที่ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นว่า “งงกับมิว งงที่ทำไมเพิ่งออกมา เจอด่ามาตั้งกี่ปี คนรอบตัวมิวเจอด่ามากี่คนๆ น่าจะด่าให้เปิงไปตั้งนานแล้ว ทนมาได้ยังไง งง” และมิวก็ Quote Tweet ตอบกลับว่า “คิดว่าทนแล้วให้เวลาช่วยปรับความคิดใครหลายๆคนครับ เพราะทุกคนต่างความคิด สุดท้ายต่างความคิดจริงครับ เลยต้องพูดในมุมผมบ้าง ตอนแรกคิดว่าจะพิมพ์ 555 ให้ดู soft ลง แต่คิดว่าไม่ช่วยแล้ว”

ก่อนจะทวีตข้อความอีกว่า “ทวิตสุดท้ายจริง ๆ ครับ เมื่อก่อนไม่รู้และไม่เข้าใจปัญหาและผลกระทบเรื่อง fan service ถูกสอนให้เวลาตอบก็ตอบกำกวมไปก่อน จนวันที่เราเข้าใจแล้วหยุดไป 2-3 ปี ก็ยังมีผลอยู่ ยอมรับและขอโทษจากใจจริงครับ สำหรับสิ่งที่ทวิตใครคิดว่าอันไหนไม่เหมาะสมแล้วไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ / เอาเรื่องผมเป็น case study เลย คิดว่าเราจะผลักดันวงการบันเทิงยังไง ให้ส่งเสริมคอมมู แจก 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ปิดรับพรุ่งนี้เที่ยงครับ quote แล้วพิมพ์คำตอบไว้เลยครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,964 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม