“ยิปซี” เตรียมแต่งแบบคริสต์กับ “นิโคลัส” รับเป็นมากกว่าแฟนแล้ว “ยิปโซ” ยังแซว

เรียกว่าเป็นงานอีเวนต์คู่ครั้งแรกของพี่น้อง “ยิปซี คีรติ” กับ “ยิปโซ อริย์กันตา” ตั้งแต่เข้าวงการมา งานนี้ทั้งคู่เปิดใจว่าไม่ตื่นเต้นกลับอุ่นใจที่ได้ออกงานด้วยกันมากกว่า


ส่วนที่ “ยิปซี” กำลังจะจัดงานวิวาห์กับ “นิโคลัส” แฟนหนุ่มต่างชาติ ในช่วงปลายปีนี้ เจ้าตัวเผยว่า “ตั้งใจจัดพิธีคริสต์เรียบง่ายเป็นแนวมินิมอลฉบับตัวเอง  ยอมรับฝ่ายชายคลั่งรักแบบเสมอต้นเสมอปลายจนคนในครอบครัวสบายใจและเปิดรับเป็นสมาชิกคนหนึ่งไปแล้ว ตอนนี้เขาเป็นมากกว่าแฟนแล้วเพราะดูแลทุกคนในครอบครัวได้ อย่างวันนี้มาออกงานกับน้องสาวก็มาทำหน้าที่บอดี้การ์ดให้ด้วย”

งานนี้ “ยิปโซ” ออกปากแซว “อยากให้พี่สาวคลั่งรักแสดงออกให้ได้เสี้ยวหนึ่งของว่าที่พี่เขย ขำ ๆ ตอนแรกที่เห็นนิโคลัสแสดงออกความรักกับพี่สาวตนก็แอบเป็นห่วงเพราะดูมากไป แต่จนถึงวันนี้เขายังเหมือนเดิมตนเลยชินแล้ว” พร้อมอัปเดตหลังหายจากหน้าจอไปนานเพราะขอพักงานแสดงช่วงก่อนโควิดแล้วดันมาเจอสถานการณ์โควิด เลยทำหายยาวเกือบ4ปี ตอนนี้อยากกลับมาทำงานแล้วแต่สนใจงานภาพยนตร์มากกว่าละคร เพราะตนแจ้งเกิดมาจากจุดนั่นด้วย ส่วนเรื่องแฟนโสดมายาวนานแต่ไม่เหงา รู้สึกตัวเองแฮปปี้กว่าตอนมีแฟน เลยไม่คิดอยากมีใคร แต่ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มีเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่มีใครไปถึงขั้นคนคุยหรือเข้ากันได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม