“ตั๊ก บริบูรณ์” เชื่อ “บอล เชิญยิ้ม” ไม่เจตนาทำเกินเลย “มายด์ 4EVE” ดราม่าเกิดได้ทุกทิศทาง การเล่นตลกทุกวันนี้ต้องระวัง!

นักแสดงอารมณ์ดี “ตั๊ก บริบูรณ์” ออกปากยอมรับว่าอาชีพตลกทุกวันนี้ต้องรอบคอบมากขึ้น เพราะดราม่าเกิดขึ้นได้ทุกทิศทาง สำหรับการแสดงตลกในรายการ ทุกครั้งก่อนที่จะนำนักแสดงรับเชิญไม่ว่าจะหญิงหรือชายเข้ามาในฉาก ต้องมีการพูดคุยรายละเอียดก่อนว่าหน้ากล้องจะต้องเกิดอะไรขึ้นมาบ้างก่อน อย่างกรณี “บอล เชิญยิ้ม” เชื่อว่าไม่ได้คิดอะไร ถ้าย้อนกลับไปการกระทำพฤติกรรมลักษณะนี้ก็อาจจะมีเหมือนกัน แต่ด้วยยุคสมัยตอนนี้ก็อาจจะไม่สามารถทำแบบเดิมได้แล้ว การมีดราม่าไม่ได้ทำให้มุกตลกต้องแคบลงไปด้วย แต่กลับเป็นเรื่องดีที่ทำให้การเล่นตลกไม่ทำเกินความเหมาะสม หากเราคิดดี ทำดี โซเชียลก็จะส่งเสริมเรา การเล่นตลกทุกวันนี้ต้องระวัง จะไม่เล่นกันหนัก ถ้าจะเล่นหนักก็คงต้องกลับไปเล่นกับภรรยาที่บ้านแทน สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นส่วนตัวของตั๊กเองต้องบอกภรรยาก่อนทุกครั้งว่าทุกอย่างคือการแสดง ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพราะที่ผ่านมาบางครั้งภรรยาก็อาจจะรู้สึกคล้อยตามกับดราม่าไปด้วยเหมือนกัน ทุกวันนี้ยังคงยกให้ภรรยาเป็นที่ 1 เรื่องที่หลายคนเมาท์ว่าไม่กลัวภรรยาแล้ว ก็ไม่จริง ยังคงให้ความสำคัญเหมือนเดิม


นอกจากเสียงฮาที่หนุ่มตั๊กมอบให้แฟน ๆ อีกมุมหนุ่มตั๊กยังถือเป็นตลกใจบุญที่ก่อนหน้านี้พยายามยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนหลายราย ซึ่งเป็นการควักกระเป๋าเงินของตัวเองทั้งหมด จะช่วยจะกว่าจะช่วยได้ หากเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าการช่วยเหลือกำลังสร้างความลำบากให้กับครอบครัวก็จะหยุด ที่ผ่านมาหลังการช่วยเหลือคนเดือดร้อนก็ได้พยายามติดตามชีวิตของคน ๆ นั้นต่อด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 575 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม