“ดีเจเพชรจ้า”ขิง “นิวเคลียร์” ไม่ต้องอิจฉา หลังเห็นของขวัญวาเลนไทน์จากลูกชาย ซึ้งน้ำตาแทบไหล “น้องไทก้า” ตั้งใจทำเองกับมือ!(มีคลิป)

ทำเอาแฟน ๆ กลั้นขำไม่อยู่เลยทีเดียว หลัง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร์” โพสต์คลิปอวดของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักของเจ้าตัวกับอดีตภรรยา “นิวเคลียร์ หรรษา” ตั้งใจทำให้เองกับมือ หลังกลับจากโรงเรียนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@djpetjah พร้อมแคปชันว่า “แม่ไม่ต้องอิจฉา นะ ของขวัญวาเลนไทน์ จากลูก ผู้ชายเค้าซี้กัน !!!” ซึ่งของขวัญที่ได้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับของขวัญวาเลนไทน์ที่ “น้องไทก้า” มอบให้ “มามี้นิวเคลียร์” ทำเอา “ปาป๊าเพชรจ้า” ซึ้งใจจนน้ำตาแทบไหลเลยทีเดียว


โดยในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่าทันทีที่ “น้องไทก้า” กลับถึงบ้านก็รีบวางกระเป๋านักเรียนลงก่อนจะให้ “มามี้นิวเคลียร์” ช่วยค้นหาของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เจ้าตัวตั้งใจทำให้ “มามี้นิวเคลียร์” และ “ปาป๊าเพชรจ้า” คนละชิ้น กระทั่งค้นเจอหัวใจกระดาษอันเล็ก ๆ ก็รีบหยิบจากมือมามี้วิ่งเอาไปให้ปาป๊าทันที ขณะที่ “มามี้นิวเคลียร์” ที่ได้รับของขวัญของตนก่อนหน้านั้นแล้ว ถึงกับขำออกมาอย่างสุดกลั้นที่ได้เห็นของขวัญที่ลูกชายนำไปมอบให้ปาป๊า ด้าน “ปาป๊าเพชรจ้า” ทันทีที่เห็นของขวัญก็ถามลูกชายว่านี่อะไร แล้วเดินไปขอดูของขวัญของ “นิวเคลียร์” ที่อวดไปขำไป ก่อนจะเดินไปตรงไปหา “น้องไทก้า” ที่วิ่งไปกินขนมที่ “มามี้นิวเคลียร์” เตรียมไว้ให้ที่โซฟา ซึ่ง “น้องไทก้า” ก็ยืนยันว่าของขวัญที่มอบให้ปาป๊าคือหัวใจดวงเล็ก ๆ เพราะเป็นผู้ชายเหมือนกัน ส่วนมามี้เป็นผู้หญิงเลยให้หัวใจด้วงใหญ่กว่า ทำเอา “ปาป๊าเพชรจ้า” ถึงกับต้องบอกลูกชายว่าเดี๋ยวจะเก็บใส่กรอบไว้ในกระเป๋าตังค์และกล่าวขอบคุณลูกชายด้วยความซาบซึ้งใจ

ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ม๊ามี๊ ไม่ได้ขำเยาะเย้ยใช่มั้ย 😂😂😂/❤️❤️❤️น่ารักกก 😍😍 ของปะป๊า ชิ้นเล็กขนาดพกพาค่ะ ใส่กระเป๋าเงิน พาไปได้ทุกที่ ของแม่กระเป๋าสะพายใบใหญ่ เลยเป็นชิ้นใหญ่ ใช่ไหมไทก้า/ป๊าซึ้งน้ำตาไหลเลยก้า😍❤️/น่ารักจังค่ะดูแล้วยิ้มตาม/ตัวเเสบบบ เอ็นดู ไทก้าาา 555/ลองหาแล้วป๊า หาเจอแค่นี้เอาไปก่อนนะป๊า😂/แค่นี้ปะป๊าก็ใจฟู❤️/รักแม่กับป๊าเท่ากัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,906 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม